• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Cùng xem đó là những sự kiện nào nhé!
1. Chuột khổng lồ ăn thịt người

Loài chuột khổng lồ này được cho là đã giết chết 2 em bé tại Nam Phi. Nó dài gần 1m (tính cả đuôi) và có những chiếc răng nanh dài hơn 2,54cm. Em bé 3 tuổi có tên Lunathi Dwada đã bị giết chết khi đang ngủ trong lán của cha mẹ ở một khu ổ chuột bên ngoài Cape Town.


Loài chuột đáng sợ.

Mẹ của bé, cô Bukiswa Dwadwa, 27 tuổi tâm sự: “Tôi không thể nào quên nổi hình ảnh khủng khiếp của Lunathi khi đó. Con tôi đã bị ăn từ lông mày cho đến má.” Cảnh sát phát hiện em bé thứ 2 chết tại thị trấn Soweto, em bé bị chuột tấn công khi người mẹ tuổi teen ra ngoài với bạn bè.


Em bé Lunathi Dwada tội nghiệp.



Cô Sonal Waghela ở Gujarat, Ấn Độ đã không nhìn, không cho ăn, thậm chí không đặt tên cho đứa con mới sinh của cô bởi vì em bé trông giống như “người ngoài hành tinh”. Đứa bé trong bức ảnh có cái đầu khổng lồ nặng 2,15kg. Bác sĩ Hiren Thumer nói: “Đầu của đứa bé phồng to như quả bóng bay do có một khối lượng nước bên trong não. Nhìn chung, những ca sinh nở thế này chỉ là 1 trong 100.000 ca.”


3. Đau lòng câu chuyện cô bé 12 tuổi có gương mặt nhìn như bà lão

Cô bé Ontlametse Phalatse, sống tại Hebron, Gauteng, Nam Phi tuy mới 12 tuổi nhưng lại sở hữu gương mặt của một bà lão 70 tuổi. Sở dĩ Ontlametse bị như vậy là do cô bé bị mắc chứng bệnh lão hóa sớm.


Với tình trạng bệnh hiện nay, Ontlametse chỉ có thể sống đến năm 13 tuổi nhưng mẹ của cô bé, bàBellon Phalatse luôn hy vọng con gái mình sẽ có thể sống lâu hơn nữa. Cô bé hiện đang học lớp 7 này chỉ có chiều cao bằng một đứa bé 4 tuổi. 

4. Người đàn ông mọc hàng nghìn bong bóng khắp cơ thể
Ông Chandra Wisnu, 57 tuổi, sống ở Indonesia có biệt danh là "Người đàn ông bong bóng". Vì cơ thể chi chít những mụn thịt màu hồng hồng nên ông rất hiếm khi ra khỏi nhà. Nếu ra ngoài, ông phải chùm kín áo khoác, đội mũ kín đầu và đeo kính để không làm mọi người khiếp sợ. Các mụn thịt bắt đầu xuất hiện năm ông Chandra 19 tuổi. Cho đến năm 24 tuổi, chúng đã lan ra lưng và đến năm 32 tuổi thì phủ kín khắp cơ thể.


Sau vài năm chữa trị và dùng các loại kem nhưng bệnh tình không mấy tiến triển, dần dà, ông cũng học cách sống chung với bệnh tật. Điều lo lắng nhất của ông Chandra lúc này là một ngày nào đó, các con ông cũng trông giống như mình bây giờ.

5. Anh chàng phẫu thuật toàn cơ thể thành... siêu nhân

Anh 
Herbet Chavez, 35 tuổi đến từ Philippin là người có niềm yêu thích đặc biệt với các nhân vật anh hùng trong truyện tranh, đặc biệt là nhân vật Superman (Siêu nhân). Để có hình dáng giống như thần tượng của mình, anh Chavez đã trải qua các cuộc phẫu thuật như: chẻ cằm, nâng mũi, bơm môi, làm đùi vạm vỡ hơn…



Anh Herbet đã bắt đầu cuộc đại phẫu thuật từ năm 1995 và bây giờ anh trông chẳng khác gì nhân vật Siêu nhân nổi tiếng. Khuôn mặt của Herbert Chavez là sự tổng hợp các nét trên mặt những diễn viên từng đóng vai Superman.


6. Cô gái gần như không có da

Cô Ng Poh Peng, 20 tuổi, người Singapore, mắc chứng bệnh vẩy cá bẩm sinh, căn bệnh khiến cuộc sống của cô trở nên vô cùng khó khăn. Đây là chứng bệnh rối loạn cấu trúc da vô cùng hiếm gặp và tới nay vẫn chưa có phương thuốc chữa trị.


Căn bệnh kỳ lạ khiến làn da của cô bong ra liên tục như vảy cá và để lộ lớp biểu bì hồng mỏng manh ở phía dưới. Khi mới 8 tháng tuổi, các bác sĩ đã cho rằng, Ng Poh Peng sẽ chết trong vòng 2 tháng vì sức khỏe cô quá yếu. Nhưng tới nay, cô Ng Poh Peng vẫn chống chọi với căn bệnh quái ác bằng một nghị lực phi thường.


Cô mắc chứng bệnh này từ khi còn nhỏ.

7. Nghệ sĩ Hàn nude để sống thử với heo
Cô Miru Kim, một nghệ sĩ thuộc trường phái nghệ thuật sắp đặt người Hàn Quốc đã sống chung với heo và không ra khỏi chuồng của loài vật này trong 104 giờ, bắt đầu từ ngày thứ 4 (30/11/2011) đến ngày thứ 7 (3/12/2011).


Cô ấy đang chụp ảnh nude cùng hai con heo.

Miru Kim đã ăn và ngủ cùng với heo trong 4 ngày. Cụ thể là cô í nằm chung với hai con heo trong một nhà kính lớn, điều này được xem như là một phần của nghệ thuật sắp đặt. Du khách có thể xem cô và những con heo thông qua cửa kính.

Cô đã "sống thử" cùng heo trong 4 ngày.

8. Thịt làm từ phân người

Khi mà nhiều nơi trên thế giới vẫn còn trong tình trạng thiếu thốn thức ăn thì giáo sư Ikeda nghĩ rằng, phát minh mới nhất của ông có thể giúp nhiều người, đó là tạo ra những miếng thịt từ protein có trong... phân người.


Món thịt làm từ... phân.

Vị giáo sư đến từ phòng nghiên cứu Okayama, Nhật Bản nói rằng, hiện nay có rất nhiều chất thải mà chúng ta không kiểm soát được, vì thế người ta đã yêu cầu ông thực hiện những phát minh có ích và thiết thực về vấn đề này. Trong quá trình nghiên cứu, ông Ikeda phát hiện ra trong phân người có chứa 1 lượng lớn protein. Kể từ đó, ông bắt đầu thực hiện việc lấy những protein có lợi và làm thành các miếng thịt.


Sở dĩ trong phân có nhiều protein vì trong đó có rất nhiều vi khuẩn, tuy nhiên trong số đó thì có rất ít là có hại bởi hầu hết vi khuẩn có hại đều bị giết chết trong quá trình ông thực hiện làm những miếng thịt. Kết quả của quá trình nghiên cứu là ông đã tạo ra các miếng thịt có hương vị giống với thịt bò, ông đã cho thêm 1 số loại protein khác và màu sắc để những miếng thịt trông thật hơn. Cuối cùng là thành phần các miếng thịt như sau: 63% protein, 25% carbohydrates, 3% chất béo và 9% chất khoáng.

Kristina Rei, cô gái 22 tuổi, người Nga này rất ghét đôi môi mỏng của mình và muốn được giống với nhân vật hoạt hình Jessia Rabbit. Vì thế cô í đã bỏ ra đến hơn 6.000 USD (tương đương 123 triệu VNĐ) để thực hiện bơm silicon vào môi. Tuy nhiên, Kristina vẫn còn muốn tiếp tục tiến hành nhiều lần hơn nữa.


Kristina Rei năm 15 tuổi, trước khi bơm môi (trái) và bây giờ (phải).

Kristina thừa nhận rằng, cô là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và cô sẽ còn tiếp tục bơm môi, trong tương lai là cả bơm ngực.

Jessica Rabbit, hình mẫu lý tưởng của Kristina.

Trong chương trình "General Public Talkshow Hello" của đài KBS 2TV, Hàn Quốc phát sóng ngày 28/11 đã xuất hiện một cô gái với miệng dài chỉ... 3cm. Cô ấy thổ lộ từ khi sinh ra, miệng đã rất nhỏ, vì thế cô luôn có những biệt danh như "chim se sẻ", "vịt"…

Cô í có miệng dài 3cm mà thôi.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?