• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Tạp chí Forbes vừa công bố tên 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2011, đứng đầu danh sách là cái tên quen thuộc Gisele Bundchen, xếp sau cô là Heidi Klum, Kate Moss, Adriana Lima… 

1. Gisele Bundchen - 45 triệu đô la 

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng bà mẹ một con Gisele Bundchen vẫn là một trong những siêu mẫu được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. 


Thu nhập của cô thậm chí cao gấp đôi Á quân là đàn chị Heidi Klum.

2. Heidi Klum - 20 triệu đô la 

Về vị trí thứ 2 trong danh sách là chân dài Heidi Klum. Mặc dù đã kết thúc hợp đồng với nhãn hàng nội y Victoria’s Secret vào mùa thu năm ngoái sau 13 năm gắn bó.


Nhưng thu nhập của siêu mẫu Heidi Klum vẫn ở mức “khủng” nhờ vào những dự án truyền hình, những dòng sản phẩm thời trang và những bản hợp đồng giá trị đến từ những thương hiệu lớn. 

3. Kate Moss - 13.5 triệu đô la

Với mức thu nhập 13,5 triệu USD trong năm qua, siêu mẫu hàng đầu thế giới Kate Moss vững vàng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. 


Một trong những nguồn thu nhập chính của chân dài đình đám này có lẽ nhờ hợp đồng thiết kế với TopShop, tham gia các chiến dịch quảng bá cho mỹ phẩm Dior, kính mắt Vogue, Cidale Jardim… 

4. Adriana Lima - 8 triệu đô la

Chân dài Brazil Adriana Lima xoán ngôi ở vị trí thứ 4 với mức thu nhập 8 triệu đô la. 


Dù đã qua một lần sinh nở, nhưng siêu mẫu hàng đầu của Victoria’s Secret Fashion Show vẫn giữ nguyên vẹn những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

5. Alessandra Ambrosio - 5 triệu đô la

Đứng thứ 5 trong danh sách này chính là một thiên thần khác của Victoria’s Secret, Alessandra Ambrosio. 


Sở hữu số đo tuyệt mỹ 84-62-89, chiều cao 1,75m, chân dài Brazil mang về một mức thu nhập đáng ngưỡng mộ từ những bản hợp đồng đình đám ký kết với Dolce & Gabbana, Moschino, Colcci, và Carlos Miele. 

6. Daria Werbowy - 4.5 triệu đô la

Năm 2011, siêu mẫu Daria Werbowy thu về 4,5 triệu USD nhờ những hợp đồng quảng cáo với Lancôme, Hudson Bay, Stefanel, Joseph,Versace, H&M, YSL…


Sở hữu chiều cao 1,8m và một gương mặt góc cạnh, lạnh lùng, cá tính, chân dài gốc Canada là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới.

7. Lara Stone - 4.5 triệu đô la

Với thu nhập 4,5 triệu USD từ các hợp đồng béo bở với Calvin Klein, Versace, H&M, Forum, Prada and Donna Karan, chân dài gốc Hà Lan này đã vươn lên vị trí thứ 7 trong danh sách.


Lara Stone từng tham ra trình diễn cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Lanvin, Miu Miu, Fendi, Prada, Marc Jacobs, Hermès, Dolce & Gabbana, D&G, và Victoria's Secret.

8. Carolyn Murphy - 4.3 triệu đô la

Mặc dù không còn trẻ trung, nhưng siêu mẫu nước Mỹ vẫn khẳng định được sức hút của mình đối với làng thời trang thế giới, bằng chứng là Carolyn Murphy đã qua mặt rất nhiều siêu mẫu trẻ tuổi khác để lọt vào top những chân dài có mức thu nhập “khủng” nhất trong năm qua với 4,3 triệu USD. 


Cô đã ký nhiều hợp đồng với Iceberg, Fashion Island, Peek & Cloppenburg. Bên cạnh đó, Murphy còn thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia tác phẩm Barry Levinson's Liberty Heights.

9. Natalia Vodianova - 4 triệu đô la

Natalia Vodianova – 4 triệu USD là số tiền mà chân dài xinh đẹp người Nga thu được từ hợp đồng quảng cáo với Etam, Guerlain và dòng thời trang riêng của mình. 


Ở tuổi 28 tuổi bà mẹ 3 con Natalia vẫn sở hữu một thân hình gợi cảm và quyến rũ. 

10. Candice Swanepoel - 2 triệu đô la 

Với thu nhập 2 triệu USD, chân dài 22 tuổi người Nam Phi đã lọt vào danh sách của Forbes. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, Candice Swanepoel nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới người mẫu nhờ gương mặt đẹp và gợi cảm. 


Năm 2010, sự nghiệp của Candice bắt đầu bước vào giai đoạn đỉnh cao khi cô chính thức trở thành siêu mẫu của Victoria’s Secret.

Theo Người Đưa Tin

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?