• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Dưới đây là 10 đoạn clip được đăng tải trong năm qua, với nội dung vui nhộn và thú vị đã nhanh chóng thu hút được một lượng người coi khổng lồ và lan truyền nhanh chóng trên Internet.

 
Màn hội thoại đáng yêu và ngộ nghĩnh của 2 cậu bé sinh đôi là một trong những video có lượng người xem và yêu thích nhất trong năm qua. Được đăng tải từ tháng 2, đến nay, video này đã có hơn 56 triệu lượt xem.
 
Ca khúc được đánh giá là “thảm họa Youtube”, Friday, đã phút chốc đưa Rebecca Black từ một cô bé vô danh trở thành một ngôi sao của Internet. Được đánh giá là ca khúc với ca từ hết sức nhảm nhỉ, tuy nhiên, kể từ khi được đăng tải lên Youtube vào tháng 3, ca khúc đã nhanh chóng thu hút được hơn 30 triệu lượt xe. Tuy nhiên, sau đó đoạn video gốc đã bị gỡ bỏ rồi được đăng tải trở lại vào tháng 9, nhưng cũng đã nhanh chóng “hút” được hơn 12 triệu lượt xem cho đến nay.
 
Nhân sự kiện “Lễ cưới Hoàng gia” tại Anh vào tháng 4 vừa qua, hãng viễn thông T-Mobile đã tận dụng cơ hội để ra mắt màn quảng cáo thú vị của mình, trong đó các diễn viên đóng vai các thành viên trong Hoàng Gia Anh, với những bước nhún nhảy để đi lên lễ đường. Đoạn clip được đăng tải vào tháng 4 và đã có hơn 24,6 triệu lượt xem cho đến nay.
 
Màn biểu diễn lái xe mạo hiểm của tay đua nổi tiếng Ken Block là đoạn phim không thể bỏ qua cho những ai yêu thích tốc độ và hành động. Đoạn clip được đăng tải từ tháng 8, tính đến nay đã có hơn 13 triệu lượt xem.
 
Đoạn video về thế giới tương lai do công ty Corning, một công ty chuyên sản xuất thủy tinh và gốm sứ vạch ra theo trí tưởng tượng của mình. Theo đó, thế giới tương lai, khi công nghệ được tích hợp ở tất cả những vật dụng sử dụng thông thường nhất, sẽ giúp cuộc sống con người trở nên thuận tiện và thoải mái hơn. Đoạn video đăng tải từ tháng 2 và đã có hơn 16,5 triệu lượt xem.
 
Video hết sức đáng yêu của một em bé người Hàn Quốc ở trạng thái ngái ngủ, khi nửa muốn ngủ, nửa muốn chơi đàu cùng mẹ. Đoạn clip đáng yêu này đã thu hút được 5 triệu lượt xem sau 8 tháng được đăng tải.
 
Đoạn video hài hước xảy ra, khi những chiến binh đưa khẩu súng AK cho chú tinh tinh, và chú tinh tinh bất ngờ… nổ súng. Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra về mức độ thực tế của đoạn phim, tuy nhiên, sự thực đây chỉ là đoạn clip được dàn dựng để quảng bá cho bộ phim “Sự trỗi dậy của loài khỉ” do hãng phim 20th Century phát hành. Đoạn clip có 16,5 triệu lượt xem kể từ tháng 7 đến nay.
 
Đoạn clip màn trình diễn của Sung-bong Choi trong cuộc thi tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc Korea’s Got Talent không chỉ thu hút sự chú ý của rất đông người xem vì tài năng và giọng hát của thí sinh này, mà câu chuyện cuộc đời của anh cũng đã lấy đi của người xem không ít nước mắt. Được đăng tải từ tháng 6, đoạn clip đã có gần 15 triệu lượt xem.
 
Màn đánh bóng chày theo đường bóng như “lập trình sẵn” của chàng trai này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem kể từ lúc đăng tải lên đầu tiên vào tháng 8.
 
Được đăng tải vào cuối tháng 10 vừa qua, thế giới tương lai theo trí tưởng tượng của Microsoft, nơi công nghệ hiện đại sẽ giúp làm thay đổi tất cả những lĩnh vực trong đời sống của con người. Đoạn clip ấn tượng thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ sau gần 1 tháng rưỡi.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?