• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Một cô gái tóc vàng xinh đẹp, 25 tuổi, ở hạt Essex nước Anh vừa tiết lộ cuốn nhật ký ghi lại tên của 5.000 người đàn ông mà cô đã từng lên giường kể từ lần mất trinh đầu tiên năm 16 tuổi khiến nhiều người sửng sốt bàng hoàng.



25 tuổi đã ngủ với 5.000 người đàn ông

"Tôi vẽ một ngôi sao bên cạnh tên của những người đàn ông đã từng ngủ với mình trong một cuốn sổ nhỏ màu đỏ để chấm điểm cho họ" - Nikki Lee kể lại. Năm 18 tuổi, lúc bỏ nhà ra đi cùng vài người bạn, trong cuốn sổ của Lee đã có gần 800 cái tên. Bước sang tuổi 21, con số này tăng lên tới 2.289 và ở tuổi 25 cô đã có 5.000 cái tên đàn ông trong nhật ký tình dục của mình.

Nikki thường làm chuyện đó trong các hộp đêm, ở cả hành lang, công viên, rạp chiếu phim, sàn nhảy hay bãi biển. Cô thường xuyên có những chuyến đi nghỉ đặc biệt và trải qua những mối tình một đêm như thế. Trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Love It, Lee cho biết: "Tôi chỉ có hai nguyên tắc: Không có người đàn ông nào thuộc về riêng một ai đó và tình dục an toàn. Ngoài hai điều ấy, mọi thứ đều không thành vấn đề. Một vài người bạn nghĩ rằng tôi cần phải điều trị chứng nghiện sex nhưng tôi thích hưởng thụ và không muốn chữa trị".

Một cô gái khác tên là Terri Hunter, người Mỹ, 26 tuổi lại thú nhận rằng mỗi ngày cô đều muốn làm chuyện ấy 12 lần. Terri thừa nhận là không thể điều khiển nổi ham muốn tình dục của mình. "Ham muốn quan hệ của tôi lên cao tới mức, tôi chẳng còn chú ý tới chất lượng của những cuộc mây mưa đó ra sao nữa. Thậm chí tôi cũng không thèm để ý tới việc làm chuyện đó như thế nào hay thậm chí người đàn ông ngủ với tôi trông ra sao". 

Terri trở thành một nô lệ tình dục từ 17 tuổi. Cô đã lên giường với hơn 1.000 người (tính tới tháng 5/2009) mà vẫn không thể ngừng được ham muốn tình dục. "Tôi không tự trách mình bởi tôi không phải là một người phụ nữ nhếch nhác, bẩn thỉu. Đa số những người biết tôi đều cho rằng tôi rất hấp dẫn và duyên dáng. Tôi không nghiện thuốc lá, rượu hay heroin. Tôi chỉ muốn thỏa mãn ham muốn tình dục", Terri tâm sự. 

Dù đã thử rất nhiều biện pháp chữa trị, kể cả thôi miên, nhưng tất cả đều vô hiệu với ham muốn quá cao của Terri. Cô còn tiết lộ rằng muốn quan hệ với cả bác sĩ điều trị tâm lý cho mình! 

Hồi 9/2009, dư luận nước Anh cũng bị sốc trước câu chuyện của một người phụ nữ 54 tuổi, đến từ Chelsea, phía tây thành phố London. Mare Simone thú nhận đã quan hệ với hơn 1.500 nam giới trong vòng 23 năm và bà vẫn tiếp tục gặp gỡ những người khác hàng tuần.

Nam diễn viên Warren Beatty

Nhưng câu chuyện của Simone đặc biệt ở chỗ bà khẳng định làm việc đó không phải để thỏa mãn nhục dục của bản thân mà coi đó như là một hành động hy sinh thân mình để hướng dẫn cho khoảng 1.500 người đàn ông để họ biết cách làm thế nào với bạn gái mình trên giường!?. Bà khẳng định công việc đó hoàn toàn không giống với công việc của những cô gái mại dâm, bằng chứng là hơn 10.000 người cả nam lẫn nữ gặp trục trặc trong chuyện phòng the đã tìm tới bà, trả tiền cho bà để được tư vấn về tình dục. Không chỉ phụ nữ, rất nhiều nam giới cũng vướng phải các vấn đề rắc rối có liên quan tới ham muốn tình dục mất kiểm soát. Mới đây, một cuốn tiểu sử viết về Warren Beatty, 72 tuổi, một nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood vốn được coi là ông hoàng chinh phục và mê gái đẹp này đã từng bí mật lên giường với hơn 12.000 người phụ nữ trong suốt thời kỳ hoàng kim của mình.
Mặc dù có địa vị xã hội cao, một gia đình kiểu mẫu vợ đẹp con khôn, nhưng ông quan tham tên là Wang Cheng ở Quảng Tây, Trung Quốc vẫn không thể kìm chế ham muốn trước những người đẹp. Trong cuốn nhật ký bị rò rỉ trên mạng hồi tháng 4/2010 cho biết, vị quan này đã từng lên giường với 500 cô gái và còn lên kế hoạch để có thể ngủ với 800 người đẹp. Wang Cheng đã đặt mục tiêu lên giường với ít nhất 56 phụ nữ trong một năm và luôn duy trì hai người tình. Để thực hiện được kế hoạch đã đề ra, Wang sẽ nhận hối lộ 100.000 NDT (15.746 USD), bằng khoảng 5 lần mức lương của một quan chức nhà nước.

Bệnh nghiện tình dục

Những trường hợp có ham muốn tình dục không thể kiểm soát đã nêu trên được thuật ngữ y học gọi là những người nghiện tình dục (sex addict) hoặc những người luôn bị ám ảnh với chuyện tình dục (sexual compulsivity). Thuật ngữ nghiện tình dục được sử dụng để mô tả hành vi của một người có đời sống sinh hoạt tình dục mạnh bất thường hoặc có nỗi ám ảnh với sex. Những người mắc hội chứng này không thể kiểm soát được ham muốn của họ và từ đó nó gây khó khăn cho công việc hoặc những mối quan hệ cá nhân lành mạnh khác. 

Theo thống kê, có khoảng 3-6% dân số thế giới, gồm cả nam lẫn nữ, mắc phải hội chứng nghiện tình dục. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trên thực tế con số có khả năng còn cao hơn rất nhiều vì rất khó để thống kê chính xác bởi nhiều người mắc bệnh do xấu hổ mà không khai báo hoặc tìm tới các chuyên gia y tế để được giúp đỡ làm giảm tình trạng của mình. 

Thường nghiện tình dục sẽ bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi dậy thì nhưng nó cũng có thể phát sinh ở các giai đoạn sau trong cuộc đời con người. Mặc dầu một số người nghiện tình dục có đời sống tình dục rất mạnh mẽ, quan hệ tình dục và có thể đạt được khoái cảm nhiều lần trong ngày; nhưng phần lớn không phải như vậy, mà chỉ thích thú với sự săn tìm những cơ hội chứ không phải vì chính hành động tình dục. Hiện tượng nghiện tình dục cũng có thể nặng lên như nghiện ma túy, nghĩa là chấp nhận nhiều nguy cơ hơn hoặc có những hành vi táo bạo hơn mới có được sự vui thích như trước.

Theo các nhà nghiên cứu, những người có các biểu hiện sau đây có thể được coi là nghiện tình dục: Có xung năng không thể kiểm soát được những biểu hiện như thay đổi bạn tình để tìm cảm xúc mới mẻ dù đã cố gắng từ bỏ; Không thể cưỡng lại được những ham muốn tình dục, bất chấp cả các hậu quả xấu có thể xảy ra; Luôn bị ám ảnh bởi những ý nghĩ có liên quan tới quan hệ tình dục đến mức sao nhãng cả trách nhiệm gia đình, công việc, quan hệ vợ /chồng; Quyết định có quan hệ tình dục diễn ra một cách ngẫu hứng, không dựa trên cơ sở hợp lý và ngày càng trở nên liều lĩnh; Có nhiều cuộc tình vụng trộm; Thích lui tới những nơi có gái mại dâm; Có cử chỉ suồng sã, khiếm nhã, thích động chạm, sờ mó vào người khác phái dù không được phép.

Cả nam giới và nữ giới đều có thể mắc chứng bệnh nghiện tình dục. ở một số phụ nữ mắc chứng bệnh này có thể có những biểu hiện như: lẳng lơ, ăn mặc khêu gợi, có nhiều chuyến phiêu lưu tình ái bất chấp ranh giới tuổi tác và địa vị hoặc mối quan hệ vừa mới bắt đầu, có xu hướng thủ dâm hoặc bạo dâm.

Nguyên nhân và hậu quả

Cho tới thời điểm này, các nhà khoa học vẫn bối rối trong việc xác định nguyên nhân chính xác dẫn tới bệnh nghiện tình dục mức độ cao ở một số người. Nguyên nhân của những lệch lạc tình dục có thể là do bất thường sinh học. 74% số ca rối loạn ưa chuộng tình dục là có liên quan tới rối loạn hoóc môn; 27% có tổn thương thần kinh ở mức độ khác nhau và rối loạn gen chiếm 24%. 

Một nghiên cứu nhằm xác định quan hệ xã hội có ảnh hưởng thế nào với bệnh nghiện tình dục cho thấy, đa số người nghiện tình dục đã trải qua môi trường gia đình không thuận lợi cho sự phát triển nhân cách đúng đắn. Theo điều tra, 78% phụ nữ nghiện tình dục từng bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ. Ngoài ra, cũng có thể do đua đòi, do thiếu giáo dục, thiếu hiểu biết... 

Về mặt giải phẫu học, các chuyên gia phân tích cho biết, lúc quan hệ, cơ thể giải phóng chất endorphine, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, hưng phấn. Nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này là do bị nghiện cảm giác mà chất endorphine mang lại. Nghiện tình dục có thể do di truyền, sự thay đổi các hóa chất - thần kinh hoặc chấn thương tâm lý trong quá khứ. Khi đã nghiện, nhu cầu của người bệnh sẽ dần tăng cao. Nếu bị "đói" họ sẽ vật vã, khổ sở, không thể tập trung, và tất yếu, phải tìm cách thỏa mãn dù biết mình đang làm sai.

Mare Simone

Hậu quả của nghiện tình dục thường có tác động xấu rất lớn tới xã hội. Những người nghiện tình dục thường dẫn đến việc lạm dụng tình dục bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác tình dục. Ngoài ra, người nghiện tình dục cũng có thể bị cô lập, bị trầm cảm và đôi khi dẫn tới hành vi tự sát. Không những thế, người nghiện tình dục còn đặt bản thân mình và đối tác trước nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác rất cao. Nếu không điều trị, một số đối tượng thường xuyên quấy rối tình dục người khác như hành vi thích nhìn trộm người khác giới thay đồ hay thích khoe các bộ phận kín của cơ thể... Nguy hiểm hơn, có người thích quan hệ theo kiểu bạo dâm, ác dâm.

Những người nghiện tình dục trên thực tế vẫn có khả năng lấy lại sự cân bằng với sự trợ giúp của khoa học hiện đại thông qua điều trị bằng những loại thuốc như Prozac và Anafranil có thể được dùng để khắc phục sự thôi thúc, ám ảnh thái quá hoặc điều trị bằng tâm lý. 

Sự can thiệp của các bác sĩ rất cần thiếtS, giúp bệnh nhân hướng đến đời sống tình dục lành mạnh. Nhưng hơn ai hết, chính người mắc bệnh phải biết cách tự cứu lấy mình bởi một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng của bệnh ngày càng phát triển trầm trọng hơn do đa số những người bị bệnh đều giấu kín tình trạng của họ và không tới gặp các chuyên gia y tế để được trợ giúp điều trị tâm lý kịp thời. 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?