• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

8 thanh niên không đội mũ bảo hiểm khoái chí đánh võng, lao thẳng vào đầu ô tô đi ngược chiều.

Cư dân mạng đang vô cùng tức giận trước video quay lại cảnh chơi ngông của "dân chơi Hà Tĩnh" được post trên YouTube hôm 27/12 này.
Trong suốt hơn 1 phút của video đó, người xem đã được chứng kiến những màn chơi ngông rợn tóc gáy của 8 thanh niên đi xe máy. Hơn 10 xe ô tô ngược chiều đều bị 4 "xe điên" lượn lách, lao thẳng vào đầu xe đánh võng. Tất cả những thanh niên phi xe ngông cuồng này đều không đội mũ bảo hiểm.
Màn lượn đầu xe nguy hiểm của những thanh niên. Ảnh chụp từ clip.
Màn lao xe điên cuồng của những "quái xế" này được những hành khách trên một ô tô đi cùng chiều hứng thú quay lại. Theo giọng nói trong video ấy, nhiều người cho rằng video được ghi lại trên quốc lộ 1A tại địa phận tỉnh Hà Tĩnh.
Sau khi video này được xuất hiện trên mạng đã gặp phải cơn "thịnh nộ" của cư dân. Ai cũng cho đây là trò ‘chơi ngu’ để thể hiện đẳng cấp, coi thường tính mạng của "mấy đứa choai choai, vô học" (nickname Red Unbeatable).
Nhiều người lo lắng không biết bao nhiêu tài xế phải rợn người vì bị bất ngờ lượn trước đầu xe như thế. Rồi sẽ có những tai nạn kinh hoàng nào xảy ra bởi trò ngông cuồng của những thanh niên này.
"Thật kinh khủng. Mới có 1 phút mà hơn 10 chiếc xe đã phải ‘nếm mùi’ bị xe điên bất ngờ lao vào đầu, lượn lách. Không biết mấy gã này còn làm khổ bao nhiêu tài xế nữa. Mà đoạn đường 1, xe lao vèo vèo mà bất ngờ bị ‘chơi’ như thế thì dễ mà tai nạn là cái chắc", Quỳnh Nam.
Cư dân mạng phẫn nộ trước video chơi ngông của 8 thanh niên.
"Nếu tài xế ô tô vì những đối tượng này mà thắng gấp hoặc mất lái, hậu quả sẽ còn lớn hơn nhiều, ảnh hưởng đến sinh mạng nhiều người vô tội trên xe hoặc xe đi đằng sau nữa", Phương Zegna.
Xem video, nhiều bạn cũng được dịp kể về những bức xúc khi nhiều lần chứng kiến những cảnh tương tự. "Hồi hè năm 2008 mình và người thân đi từ Nghệ An ra Hà Nội bằng 2 xe ô tô. Mình ngồi xe sau thì thấy có 1 xe máy đi ngược chiều cứ lạng qua lạng lại rồi tự dưng lạng vào đầu xe đi trước. Lúc đầu tưởng say rượu nhưng sau đó thấy chúng nó lái rất bình thường, còn cười nói rôm rả nữa. Đến giờ mới biết đấy là trò đùa của cái lũ này...", Tien PT;
"Tớ công nhận là đúng đấy. Quê tớ ở Hà Tĩnh nhiều lần thấy cảnh tương tự rồi. Thanh niên ở đây lao xe như điên và đi ẩu lắm. Còn xe ô tô ra Bắc mà ghi biển Hà Tĩnh, Nghệ An thì lái xe sợ luôn", Linhvo.
Video này chỉ ghi lại được một trong rất nhiều trò chơi ngông, coi thường tính mạng, luật ATGT của một bộ phận thanh niên Việt. Và để họ được ‘thể hiện đẳng cấp’, bao tai nạn kinh hoàng đã xảy ra cướp đi bao sinh mạng người vô tội.


Clip: Youtube

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?