• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Trong chùm ảnh mới trên tạp chí Playboy số ra tháng 1/2012, nữ diễn viên rắc rối Lindsay Lohan "khoe" toàn bộ cơ thể nuột nà và khoe dáng rất thỏa mái.
Việc Lindsay chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy với khoản cát sê khủng - 1 triệu USD đã lan truyền từ nhiều tuần nay, kể từ khi cô tới buổi chụp hình tại Los Angeles.
Và chỉ cách đây vài ngày, bức ảnh trang bìa tạp chí này đã bị lộ với hình ảnh nữ diễn viên có đời tư vốn rất rắc rối này ngồi trên chiếc ghế hình con thỏ, biểu tượng của Playboy, nửa kín nửa hở khoe bộ ngực lấp ló sau ghế. Trong bức ảnh, Lindsay chỉ đi một đôi giày cao gót, mái tóc vàng với những lọn xoăn được thả dài xuống vai, đôi môi to son đỏ chót hợp với màu chiếc ghế và tấm rèm làm nền phía sau.
Tuy nhiên, giờ đây trọn bộ chùm ảnh của Lindsay trên Playboy đã được hé lộ. Trong ảnh, nữ diễn viên 25 tuổi khoe thân nuột nà và thoải mái tạo dáng. Trong một số bức ảnh cô hóa thân thành huyền thoại Monroe.
Sự nghiệp điện ảnh và âm nhạc của Lindsay Lohan không hề có bước chuyển nào đáng kể trong thời gian gần đây. Việc liên tục “ra tù vào tội” khiến Lindsay mất uy tín với các bầu sô ở Hollywood và vì thế giờ đây cơ hội duy nhất để cô kiếm tiền là nhận lời chụp hình cho các tạp chí, nhãn hiệu thời trang.
Dưới đây là trọn bộ ảnh "khoe thân" của Lindsay Lohan trên Playboy. Ảnh: Hot
 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?