• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Chỉ vì ông thầy bói phán "chồng bà có dan díu với một cô giúp việc ở trong nhà...", bà chủ đã bắt cô gái trẻ phải cạo trọc đầu, xăm hình quái vật lên mặt và ngực, chị gái nạn nhân cho biết.
Như đã đưa tin, sau gần 4 năm tha phương cầu thực ở TP Vũng Tàu, Nguyễn Thị Ngọc (SN 1991) trú ở Nghệ An đã được “thả” về quê trong cảnh tay trắng tay cùng với nỗi đớn đau thể xác lẫn tinh thần. Chỉ vì một cơn ghen mù quáng, những kẻ hoạn thư đã cạo trọc đầu và xăm lên chổ nhạy cảm trên thân hình cô bé nhiều con quái vật.
Gặp chúng tôi, chị gái của cô gái Nguyễn Thúy Ngọc tên là Nguyễn Thị Th. cho biết thêm: “Vì bà chủ đi xem bói và được thầy bói phán: Chồng bà có gian díu với một cô giúp việc ở trong nhà. Có một cô giúp việc đang cất giấu tiền ở trong chiếc quần màu nâu. Thêm vào đó, vì ông chủ mấy tháng nay không quan tâm bà ta nên bà ta sinh nghi”.
Ngồi bên con gái, bà Nguyễn Thị T., người mẹ với dáng vẻ thất thần, thân hình gầy gò, xanh xao giàn giũa nước mắt nói với chúng tôi: “Nhìn vào thân hình của con, tôi thật sự đau khổ và sợ hãi trước hành vi mất hết nhân tính của họ. Mỗi khi nói chuyện điện thoại với tôi hay là có lần vợ chồng bà Trâm A ra nhà tôi, bà ấy cứ nói những lời thật sự có tình người. Bởi thế, gia đình và anh em họ hàng của tôi cứ tưởng họ đối xử tốt với con gái tôi đang giúp việc cho họ."
"Thật sự đau lắm chú à. Vì hoàn cảnh khó khăn nên mới đành chấp nhận cho con cái đi làm thuê. Nào ngờ đâu khi con trở về lại phải gánh chịu nỗi đau này. Gia đình tôi đã phải vay mượn 11 triệu đồng để cho con gái tôi đi xóa những hình xăm quái dị đó. Không có căn cứ gì, chỉ vì tin lời thầy bói mà gây ra hậu quả lớn quá." - Bà T. nghẹn ngào.
Cô gái Nguyễn Thúy Ngọc tại cơ sở thẩm mỹ
Gặp chúng tôi, nhiều người dân ở quê em Ngọc rất cảm thông với em. Ông Tiến, một hàng xóm cho biết:“Lúc còn ở nhà, Ngọc là một cô gái đẹp người, đẹp nết. Bây giờ chúng tôi nhìn thấy vậy, thật sự thương cảm cho cháu nó và gia đình. Chúng tôi rất phẫn uất trước những hành vì thú tính mà gia đình bà Trâm A đã gây ra cho Ngọc và gia đình, anh em họ hàng và bà con lối xóm một nỗi đau khôn tả. Thiết nghĩ, cơ quan CSĐT sớm vào cuộc điều tra, làm rõ”.
Hiện nay, cô bé Nguyễn Thúy Ngọc và gia đình đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Vì những lý do tế nhị, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin chưa nêu tên và địa chỉ cụ thể của nạn nhân.
Cũng xin nói thêm, ngày cô gái trẻ ngây thơ ra đi đang ở độ tuổi 17 hương sắc xuân thì. Khi trở về, cô đã 20 tuổi - độ tuổi mà nhiều cô gái đã có thể tìm cho mình một tình yêu, bắt đầu tính chuyện xây dựng một mái ấm gia đình. Còn với Ngọc - điều đó liệu có dễ dàng khi với cô chỉ còn những mặc cảm của số phận. Khuôn mặt và thân hình dị dạng, hình ảnh những con quái vật xăm vào da thịt kia còn đáng sợ với cô hơn cả những con quái vật thật.
Vipcodon.net sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc về câu chuyện tận cùng của nỗi đau này.
* Tên nạn nhân và gia đình nạn nhân đã thay đổi.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?