• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Một cô gái trẻ 21 tuổi có nguy cơ bị cắt bỏ cả hai chân sau khi ngồi trong quán Internet suốt ba ngày liền khiến đôi chân sưng tấy, đỏ ửng như bị hoạt tử. 

Hiện cô gái trẻ này đang được điều trị tại Bệnh viện 401 ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.Các bác sĩ nhận định, có thể phải cắt bỏ hai chân của cô gái vì nhiều khả năng phần thịt đã bị thối.


Cô gái tên An Hongfeng, người tỉnh Sơn Tây, được các nhân viên của quán Internet đưa vào nhập viện đêm 11.12 trong tình trạng chân không thể cử động, không còn cảm giác, tím bầm, sưng tấy thậm chí một vài vùng da còn có mùi và chảy dịch.

Theo nhận định ban đầu, có thể vì Hongfeng mặc quần quá chật, lại ngồi lì một tư thế trong thời gian quá dài, với thời tiết lạnh buốt dẫn đến tuần hoàn máu không tốt.

Nhân viên của quán Internet cho biết “Ngay chiều 11.12, rất nhiều khách hàng của tôi đã phát hiện mùi lạ trong quán đã bỏ đi. Hongfeng sau đó tuy đã đi rửa chân nhưng đến đêm đôi chân của cô ấy sưng tấy nghiêm trọng hơn. Khi đến một phòng khám tư, bác sĩ ở đó lắc đầu và tuyên bố phải cắt bỏ chân, nên chúng tôi đưa cô ấy đến bệnh viện. Tính đến lúc đó, Hongfeng đã ngồi ở máy tính suốt ba ngày ba đêm”.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?