• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Không được trời phú cho vòng 1 ‘khủng’, vòng 2 siêu gọn và vòng 3 nóng bỏng, nhưng nữ diễn viên trẻ Giang Thanh vẫn không ‘kém chị, thua em’ về độ quyến rũ. Sở hữu cặp mắt biết nói, Giang Thanh cuốn hút người đối diện từ thần thái tự tin.
Không cho rằng mình là người phụ nữ đẹp, Giang Thanh bảo chị tự cảm thấy mình chỉ là người dễ nhìn. “Tôi không đẹp! Cái đẹp có nhiều khái niệm và nó phụ thuộc vào đôi mắt của kẻ si tình. Như mẹ vẫn thường nói với tôi: Con gái mẹ đẹp lắm, đẹp giống con Pikachu đang treo trong phòng con quá đi. Mà mọi người biết đấy, Pikachu luôn có cái tai và miệng nhọn hoắt”.
 

 
Trước ý kiến cho rằng, một nữ diễn viên chỉ cần có sắc vóc là đã nắm trong tay 50% cơ hội thành công, Giang Thanh cho biết: “Ngoại hình sáng là một lợi thế. Nếu đẹp, bạn dễ dàng tạo ấn tượng với khán giả và dễ được các đạo diễn, nhà sản xuất để mắt tới. Đó là sự thật! Nhưng tôi nghĩ khả năng diễn vẫn là số 1. Không đẹp nhưng diễn xuất tốt vẫn có nhiều cơ hội thể hiện những dạng vai đặc biệt hơn là đẹp mà chỉ hợp với dạng vai bình bông di động”.

 

 
Nữ diễn viên phim Gieo gió khẳng định: “Dù chân không dài, số đo các vòng không quá nóng nhưng tôi chưa bao giờ tự ti về ngoại hình của mình. Ngược lại tôi tự tin với tất cả những gì ông trời ban cho. Tôi hài lòng từ nét đẹp cho tới khuyết điểm. Hạnh phúc là khi ta biết đủ. Tôi thích đôi mắt của mình khi  nhờ nó mà tôi luôn tạo được ấn tượng với người đối diện”.

 

 
“Với đôi mắt, tôi chỉ tận dụng lợi thế này khi đóng những vai sắc sảo, phản diện, cá tính mạnh. Ngoài đời, tôi luôn sống bằng cái tâm hiền lành. Được đôi mắt sắc sảo, nếu lạm dụng không đúng nơi, đúng lúc, tôi sợ mình sẽ gặp rắc rối”.

 

 
Hỏi Giang Thanh có ngại “cởi” để đóng cảnh “nóng” trong phim, nữ diễn viên chia sẻ: “Nếu kịch bản đã được nhà đài duyệt thì dù có đóng đến cả chục phân đoạn hoặc bắt tôi cởi từ sáng tới chiều hay đến đêm, tôi vẫn vui vẻ. Khi nhà đài chấp nhận có nghĩa là cảnh nóng đó không quá phô và phản cảm. Nếu được cởi vì nghề, vì vai diễn và vì khán giả thì tôi chẳng ngại”.

 

 
Sau gần 2 năm lấn sân từ MC sang diễn xuất, Giang Thanh đã có trong tay 8 vai diễn cá tính trong Ai, Khóc thầm, Xúc xắc mùa thu, Gieo gió, Giải mã tình anh... Hiện Giang Thanh đang trong quá trình hoàn thiện 2 tập phim chiếu tết Những chàng rể tuổi thìn của đạo diễn Xuân Phước. Chia sẻ về vai diễn, nữ diễn viên cho biết đây là vai diễn ấn tượng đến mức khiến chị chấp nhận bỏ hết thời gian còn lại của những ngày cuối năm để dồn sức cho nhân vật mà không hối tiếc.

 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?