• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Không khỏi kinh hãi khi thấy những vết xăm hình con rết trên khuôn mặt trắng trẻo và ngực của cô Nguyễn Thị G. đã biến mất nhưng thay vào đó là các vết sẹo đỏ hỏn, sâu lõm vào thịt sau sự can thiệp của một trung tâm thẩm mỹ ở TP Vinh - tỉnh Nghệ An.

Sáng nay, 18- 12, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phóng viên Báo Người Lao động online đã tiếp xúc trực tiếp với Nguyễn Thị G. (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc - Nghệ An)- cô gái bị xăm 3 “quái thú” lên mặt và ngực.

Một đoàn bác sĩ của bệnh viện đã về huyện Nghi Lộc đón G. ra Hà Nội vào 22 giờ đêm qua, 17-12, để điều trị miễn phí vết xăm cũng như toàn bộ chi phí trong thời gian chữa trị.

Chỗ xăm hình con rết đã biến thành vết sẹo đỏ hỏn trên mặt của G.
G. cùng mẹ và một người bác ở trong phòng nội trú của bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đang nằm xem chương trình tivi trong bộ quần áo đồng phục của bệnh viện.

Khi tiếp xúc, G. có vẻ rụt rè và không mấy khi nhìn thẳng. Khuôn mặt của cô khá bầu bĩnh, đôi mắt to. Tinh thần của G. có vẻ đã tốt hơn, cô không còn hoảng loạn như khi mới xảy ra sự việc.

Dù biết thông tin G. đã được xoá xăm song chúng tôi không khỏi kinh hãi khi tận mắt chứng kiến những vết vằn vện trên khuôn mặt trắng trẻo của cô. Một trung tâm thẩm mỹ ở TP Vinh đã làm cho vết xăm của G. thành sẹo sâu, lõm vào thịt. Dù vết mực không còn song những con rết lại hóa thành vết sẹo lớn.

Vết sẹo sâu, lõm trên mặt và ngực của G.
Gạt nước mắt, bà Trần Thị H., mẹ của G, cho biết sau khi được các bác sĩ về đón tận nơi, bà quyết định đưa con ra Hà Nội chữa miễn phí vì gia đình không có điều kiện. Hơn nữa, chữa trị ở Hà Nội sẽ tốt hơn ở trong Nghệ An. “Cháu là con gái, còn cả tương lai phía trước, nếu không chữa đúng cách thì sẽ rất khổ” - bà H. nói.

Bà H. cũng cho biết gia đình hiện rất khó khăn. Chồng bà mất khi đứa con thứ 6 mới được 1 tháng tuổi. Cả nhà bươn chải mưu sinh rất vất vả. G. đi làm khi mới 17 tuổi, cũng là lúc em út của cô mới được 3 tháng tuổi.

“Tôi đang mong cháu mang tiền về để nộp học phí cho em. Ai ngờ cháu lại ra nông nỗi này! Chạy vạy mãi mới được 10 triệu để nộp trước cho trung tâm thẩm mỹ xoá xăm cho cháu…” - bà H. bật khóc.

Hình xăm rết đã biến thành sẹo đỏ hỏn, lồi lõm trên ngực G.
Trao đổi với Báo Người Lao động online, GS-BS Nguyễn Thị Dụ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - cho biết qua báo chí, sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của G., ban lãnh đạo bệnh viện đã họp và quyết định sẽ điều trị miễn phí cho cô.

Hiện G. đã được bố trí ở Khoa Nội trú với phòng hiện đại, có tivi LCD giải trí và được bảo vệ nghiêm ngặt hơn các bệnh nhân khác.

Theo GS-BS Nguyễn Thị Dụ, sở dĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhận chữa cho G. vì bệnh viện có kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ và công nghệ laser hơn 15 năm, có thể thực hiện những ca xoá hình xăm như thế này mà không để lại sẹo.

GS-BS Nguyễn Thị Dụ tin tưởng sẽ xóa hết hình xăm trên mặt và ngực của G.
Theo GS-BS Nguyễn Thị Dụ, với Khoa Lase - Công nghệ cao của bệnh viện, những ca xoá xăm bằng công nghệ mới nhất bây giờ có thể không để lại sẹo. Hầu hết các truờng hợp xoá xăm ở bệnh viện đều thành công và khách hàng có cuộc sống bình thường như trước khi có vết xăm.

Tuy nhiên, trường hợp của G. có thể sẽ phức tạp hơn vì đã có sự can thiệp trước đó khiến các vết xăm đã thành sẹo lớn.

“Sáng nay, G đã được thay băng và nghỉ ngơi. Dự kiến, trong chiều nay, các bác sĩ sẽ khám cho G.và hội chẩn để đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Lúc đó, bệnh viện mới có thể nói về khả năng chữa trị cho cô ấy đến đâu” - GS-BS Nguyễn Thị Dụ nói.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số ít bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?