• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Sau khi bất ngờ tấn công người khác, một cô gái trẻ đã khỏa thân chạy khắp phố gây tắc nghẽn giao thông trên phố Queen, Hongkong.
Sau khi tấn công một người phụ nữ đang phát tờ rơi trên phố, biết cảnh sát sắp đến, cô gái liền cởi bỏ hết quần áo và chạy rông khắp phố, chạy tọt vào một tiệm bán đồng hồ và khiến hàng trăm khách bỏ chạy vì hoảng sợ.

Hongkong: Cô gái khỏa thân chạy rông làm loạn phố
Bảo vệ đã khống chế được cô gái

Tối 23/11, một cô gái họ Lê, khoảng 30 tuổi, khi đang nói chuyện điện thoại với bố bên ngoài khu giải trí, đột nhiên trở nên kích động rồi ném điện thoại xuống đất, sau đó lao vào tấn công một phụ nữ đang phát tờ rơi gần đó, đập đầu chị ta vào tường. Người phụ nữ bị tấn công gắng sức kêu cứu, khiến nhiều nhân viên an ninh gần đó nghe tiếng và nhanh chóng tới khống chế đối tượng cũng như báo cảnh sát.

Biết cảnh sát sắp đến, cô gái họ Lê đã lập tức cởi hết quần áo, trần truồng chạy rông khắp phố, gây ách tắc giao thông trên phố Queen, nhiều người qua đường cũng trợn tròn mắt vì hành động kỳ quặc của cô.
Hongkong: Cô gái khỏa thân chạy rông làm loạn phố
Người đàn ông tự nhận là cha của cô gái

Sau khi chạy rông khắp phố được 200m, cô gái họ Lê này đã xông vào một tiệm bán đồng hồ, khiến nhiều khách hàng bỏ chạy vì sợ. Một cảnh sát tuần tra gần khu vực đó đã xuất hiện nhưng lại không dám động vào người phụ nữ không mảnh vải che thân nên chỉ yêu cầu cô dừng lại. Cô gái không để ý và tiếp tục chạy quanh phố, cảnh sát đã buộc phải sử dụng sức mạnh lôi cô về đồn.
Ngay lúc đó, một người đàn ông xuất hiện và tự nhận là cha của cô gái, ông ta tỏ vẻ vui mừng khi tìm được con. Một phụ nữ qua đường đã dùng áo khoác của mình che cho cô gái lõa lồ này. Cảnh sát đã cùng bố cô gái đưa cô lên xe cảnh sát, đến thẳng bệnh viện khám.

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?