• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Bà mẹ 19 tuổi dùng chiếc khăn thắt cổ cháu bé, khiến đứa trẻ 17 ngày tuổi nấc lên từng hồi rồi ra đi. Sau đó thị cho vào bao tải, rồi mang ra sông vứt.

Bản án 15 năm cho hành vi Giết người mà nạn nhân của Nguyễn Thị Hằng, SN 1986, quê ở xã Hải Quang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định (vợ anh Văn) lại không ai khác chính là con đẻ của mình khiến cho nhiều người thắc mắc.

Trong cái rét căm căm, anh Lương Hồng Văn bỗng nhiên thấy vợ chạy từ ngoài về kêu rằng, đứa con trai 17 ngày tuổi của mình bị mất tích. Cả nhà đổ xô đi tìm, nhưng đã hai ngày trôi qua, thông tin về cháu bé vẫn bặt vô âm tín. Gặng hỏi, anh mới tá hỏa rằng đứa con của mình đã bị…

Bản án 15 năm cho hành vi Giết người mà nạn nhân của Nguyễn Thị Hằng, SN 1986, quê ở xã Hải Quang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định (vợ anh Văn) lại không ai khác chính là con đẻ của mình khiến cho nhiều người thắc mắc. Nhưng có lẽ, những năm tháng qua lương tâm của Hằng cũng đã phải nếm trải sự giày vò khi hình ảnh đứa trẻ nấc lên từng hồi dưới bàn tay tội lỗi của thị. Tiếp xúc với chúng tôi trong trại giam, Hằng đờ đẫn, thẫn thờ ẩn hiện sự sám hối muộn màng.

Mâu thuẫn trong gia đình có ba thế hệ

Tuổi 18, Hằng theo anh Lương Hồng Văn, hơn cô cả chục tuổi, người ở xã bên, về làm vợ. Từ ngày làm dâu, Hằng đã thể hiện rõ bản chất thô kệch, kém hiểu biết và yếu đuối. Sống trong ngôi nhà có có 3 thế hệ (ông bà, bố mẹ và hai vợ chồng) khiến cho Hằng càng bộc lộ những yếu điểm trong cách ứng xử. Nhưng được cái, anh Văn luôn đỡ lời cho những việc chưa được của vợ và đứng ra hòa giải những khúc mắc của cuộc sống giữa vợ với bố mẹ chồng và ông bà nội.
Nguyễn Thị Hằng đã nhẫn tâm giết đứa con mới 17 ngày tuổi chỉ vì mâu thuẫn với nhà chồng
Nguyễn Thị Hằng đã nhẫn tâm giết đứa con mới 17 ngày tuổi chỉ vì mâu thuẫn với nhà chồng
Bởi vậy, cả hai cũng đã có lúc yên ấm bên nhau. Nhưng do đặc thù công việc nên anh Văn phải đi làm xa, ở nhà Hằng sống cùng với những người thân của chồng. Không có chồng đỡ đần, Hằng lại không biết cách học hỏi, hòa hợp khiến cho những người trong gia đình phiền lòng. Thậm chí có những lúc Hằng sai, được gia đình nhà chồng góp ý, nhưng cô con dâu này không lấy đó để sửa chữa mà còn tiếp tục cãi lại những người lớn tuổi. Biết chuyện, anh Văn về khuyên răn vợ thì bị Hằng quăng thẳng vào mặt những câu hỗn xược. Vì thế, mặc dù Hằng đang mang thai đến tháng thứ 7, nhưng anh Văn vẫn "dạy" cho Hằng “bài học”. Cũng từ đó, anh Văn thay đổi tâm tính, rồi dần dần có những trận đòn vô cớ ập xuống đầu thị.

Đáng lẽ thấy chồng giận thì Hằng bớt lời, nhưng đằng này thị ta còn lớn tiếng hơn, càng khiến cho anh Văn bực tức. Cứ thế, cuộc sống trôi đi, những cuộc cãi vã giữa Hằng và chồng ngày càng nảy lửa, khiến không ít lần thị ta phải khăn gói về ở nhà mẹ đẻ. Mỗi lần như thế, anh Văn lại đi uống rượu say mèm, rồi sang bên ngoại lớn tiếng la mắng, trút giận lên đầu Hằng.

Theo lời Hằng thì mâu thuẫn giữa hai vợ chồng thị ngày càng sâu sắc, giống như một vết nứt không thể hàn gắn được. Tình cảm của Hằng và chồng ngày càng xa cách. "Đau đớn hơn, chồng em luôn nghi ngờ đứa con trong bụng không phải giọt máu của anh ấy mà là kết quả của một mối tình vụng trộm giữa em với một người đàn ông nào khác. Bức xúc vì bị nghi oan nhưng vì con, em vẫn cố gắng nhẫn nhịn sống để mong giữ gìn hạnh phúc gia đình" - Hằng chia sẻ.

Càng oan nghiệt hơn khi những ngày cuối mang bầu, cũng là những lúc mâu thuẫn giữa nàng dâu với mẹ chồng và bà nội của chồng cũng ngày càng căng thẳng. Những bữa "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong gia đình liên tục diễn ra. Có lần không khí trong gia đình căng thẳng, bỗng dưng Hằng nghe thấy tiếng bà nội lớn tiếng: "Cứ để cho nó đẻ, cháu mình, mình nuôi, còn nó đi đâu thì đi…". Rồi mẹ chồng cũng thêm câu: "Thằng Văn hỏi đâu chả được vợ…", khiến cô gái 19 tuổi này hừng hực nộ khí, cãi nhau tay đôi với mẹ chồng và bà nội. Nghĩ gia đình nhà chồng không bằng lòng với cuộc hôn nhân của mình và người nào trong gia đình nhà chồng cũng hắt hủi, nên Hằng đã đem tất cả những câu chuyện này kể với người thím họ nhà chồng tên là Lê Thị Nhàn.

Ngày sinh nở, Hằng một mình vượt cạn trong tủi nhục, trong sự ghẻ lạnh của gia đình nhà chồng. Chồng cũng chẳng đoái hoài gì đến hai mẹ con mà chỉ sớm ngày rượu bia, say xỉn. Phần vì túng quẫn, phần vì kinh tế gia đình eo hẹp không có tiền để trang trải cho con lại sẵn áp lực về tinh thần, hận chồng hận gia đình nhà chồng đã bỏ mặc nên Hằng cho rằng đứa bé sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch của đời mình và rồi một ý nghĩ điên rồ thoáng hiện lên trong đầu, nhất là khi có sự hậu thuẫn của bà thím bên chồng xui giết đứa trẻ để kết thúc bi kịch.

Tội ác không thể dung thứ…

Khoảng 14g ngày 5-3-2005, người thím họ sang nhà Hằng chơi và hỏi: "Trưa nay sao con mày khóc thế?" và được Hằng đáp rằng: "Đêm qua con cháu bị cảm, nó yếu vậy thì làm sao hả thím?". Ngay lập tức, người thím này đã chọc ngang và bảo rằng: "Nó ốm vậy thì nuôi khó lắm" và ngụ ý đưa đứa trẻ cho người khác nuôi. Hằng đã tin lời và đối đáp rằng không quen biết ai để cho. Vậy là người thím đã nhẫn tâm bảo rằng đưa cho bà ta để bỏ vào thùng phuy khiến Hằng rùng mình. Không dừng lại ở đó người thím lại tiếp tục xui cháu làm điều dại dột hơn là vứt con xuống sông. Nhưng sau đó, cả hai sợ bị lộ nên phương án này đã không thành. Người thím độc ác còn lên kế hoạch mang đặt thằng bé ở đâu đấy cho vài ngày "êm êm" rồi đem về nhà chôn cất. Nghe lời người thím, Hằng làm thật!

Thị ta đã lấy một bao tải rồi đứng ở buồng giơ lên ra hiệu cho người thím biết là sẽ cho con vào trong đó và được bà thím Nhàn gật đầu. Nhân cơ hội cả nhà đi vắng, Hằng đã cầm chiếc bao vào giường nơi đứa con mình rứt ruột đẻ ra đang ngủ, dùng chiếc khăn thắt cổ cháu bé, khiến đứa trẻ 17 ngày tuổi nấc lên từng hồi rồi ra đi. Người mẹ nhẫn tâm này còn tiếp tục lấy chăn quấn đứa con đã chết lại cho vào bao tải, rồi mang ra vệ đường 21, cách nhà chồng thị ta hơn 30m, gần sát với mép sông (thuộc địa bàn xã Hải Quang) vứt, rồi về nhà bù lu bù loa rằng con đã bị ai đó bế đi mất rồi.

Hai ngày sau, đi tìm con khắp nơi không thấy, lại thấy vợ có những biểu hiện không bình thường nên anh Văn đã cố gặng hỏi. Đến chiều 7-3, Hằng đã thú nhận với chồng về hành vi mất hết nhân tính của mình. Uất ức trước việc làm nhẫn tâm của vợ, chồng thị đã trình báo CQCA. Sau đó, Hằng đã nhận mức án 15 năm tù, còn Lê Thị Nhàn, người thím bên nhà chồng, kẻ đã xúi Hằng gây tội ác cũng bị kết án 7 năm tù.

Bản án đã định khung và Hằng đang phải trả giá về hành vi mất hết nhân tính đã làm với đứa con còn quá nhỏ của mình. Nhưng có lẽ nhìn hai hàng nước mắt của người mẹ tội lỗi, chúng tôi hiểu rằng những năm tháng còn lại trong cuộc đời, chắc chẳng lúc nào lương tâm Hằng được thanh thản...
 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?