• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Đại gia Thụy Sỹ đã trở thành khách hàng may mắn nhất khi là chủ nhân đầu tiên của chiếc "siêu bò" màu xanh dương cực độc này.

Bất cứ khi nào xuất hiện, Lamborghini Aventador LP700-4 cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, một chiếc "siêu bò tót" màu xanh dương chắc chắn sẽ khiến các tín đồ xe hơi phải "mắt tròn mắt dẹt".


Chiếc xe có tốc độ tối đa 350 km/h, Lamborghini Aventador LP700-4 
màu xanh cực "độc" thuộc sở hữu của một đại gia người Thụy Sỹ.

"Cơn sốt" mang tên Lamborghini Aventador LP700-4 trên toàn thế giới vẫn không hề có dấu hiệu ngừng lại, đặc biệt cái tên "siêu bò tót" vẫn là từ khóa cực "hot" được tìm kiếm trên các phương tiện Internet. Không chỉ thế, trên phạm vi toàn thế giới Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn đang là mẫu xe cháy hàng.

Aventador được mệnh danh là "vua bò" bởi vì đây là chiếc xe đầu tiên 
phá vỡ kỷ lục 3 giây của Lamborghini (tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây).

Tuỳ từng thị trường, siêu xe Aventador sẽ có giá bán khác nhau. Tại Anh, giá là 201.900 bảng, tại châu Âu nói chung: 255.000 euro, tại Mỹ: 380.000 USD, tại Trung Quốc: 6,27 triệu nhân dân tệ, và tại Nhật Bản: 39,69 triệu yên. Sức nóng của Lamborghini Aventador LP700-4 còn được thể hiện ở sự cạnh tranh giữa các đại gia để được sở hữu "siêu bò tót".

Tại Mỹ, giá của một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 là 380.000 USD, nhưng một đại gia Ả Rập đã bỏ ra thêm 70.000 USD tương đương với giá của một chiếc BMW "xịn",  làm phí lấy hàng ngay để không phải chờ đợi.
 

Tuy nhiên, đối với những khách hàng "cô độc" không có mối đặt hàng thì họ phải bỏ ra tới 540.000 USD (hơn giá bán thông báo là 160.000 USD) để mua được "siêu bò" tại các trang web bán hàng online.

Tại thời điểm này, nếu bạn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thì chắc chắn bạn sẽ được mọi người nhìn với một ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, còn đặc biệt hơn nữa nếu đó là một chú "siêu bò" màu xanh dương cực độc.

Đại gia người Thụy Sĩ này chắc chắn phải là người vô cùng may mắn khi anh là chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh dương.
 
 
Lamborghini Aventador LP700-4 chính thức được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua và đã mang đến cho thị trường ô tô những cơn sốt mạnh mẽ. Sở hữu thiết kế monocoque liền khối với các sợi carbon siêu nhẹ kết hợp cùng khối động cơ V12 dung tích 6,5lít cho công suất 700 mã lực.

Không khó hiểu để lý giải cho lý do tại sao Lamborghini Aventador LP700-4 trở thành "hàng nóng" khi siêu bò nước Ý sở hữu sức mạnh và bề ngoài hoàn hảo như vậy.
 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?