• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim


Một cửa hàng đã bị phản đối quyết liệt vì treo những hình ảnh này. 
Mới đây, một cửa hàng tại Anh đã treo những hình ảnh của 8 thiếu nữ ngực trần đang cho cừu bú để chào đón Giáng sinh. Sự việc này đã khiến rất nhiều người bất bình và phản đối.



Hình ảnh thiếu nữ ngực trần cho cừu bú bị nhiều người phản đối.

Đây là cửa hàng chuyên bán các loại đặc sản địa phương tại Bruntsfield, Edinburgh, nước Anh. Đặt bên cạnh những mặt hàng quen thuộc như búp bê, thú nhồi bông là hình ảnh của 8 thiếu nữ ngực trần đang cho cừu bú. Nhiều người đã vô cùng sốc khi nhìn thấy những hình ảnh này.


Đây là cửa hàng đã treo những hình ảnh thiếu nữ ngực trần cho cừu bú.

Những bức ảnh này là tác phẩm của công ty rượu Hendrick, chúng có tên gọi: “Ngày Giáng sinh thứ 13 của Hendrick”. Ông David Piper, đại diện của công ty rượu Hendrick cho biết: “Chúng tôi muốn làm điều gì khác thường. Những bức ảnh này có thể gây ra tranh cãi nhưng chúng tôi cảm thấy nó rất đẹp.”

Tuy nhiên, rất nhiều người phản đối việc này. Hầu hết mọi người đều cho rằng, những bức ảnh quá phản cảm và đi ngược lại tinh thần của ngày Giáng sinh. Bên cạnh đó, nhiều người còn lo sợ chúng sẽ ảnh hưởng đến trẻ em. Cô Fiona Mason, một bà mẹ sống tại Bruntsfield nói: “Thật không hay ho khi để trẻ con đi qua đây.” Bà Patricia đến từ West End cho biết thêm: “Chắc hẳn mấy người bạn tôi sẽ lên cơn đau tim khi nhìn thấy những hình ảnh này.”

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?