• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Nhiều người nhận định, hình ảnh phản cảm từ đầu đến giờ của chị ấy là "có chủ ý".
Mới đây nhất, sau khi bộ phim Red Vacance Black Wedding mà "thảm họa Busan" Oh In Hye đóng vai chính ra mắt. Người ta lại được phen "ố á" vì hàng loạt những cảnh nóng trong phim lại được nữ diễn viên đóng quá "ngọt".


Chưa bàn đến nội dung phim, nhiều người sau khi xem trailer - mặc dù đã được nhắc trước là "chỉ dành cho lứa tuổi 18+" - nhưng những cảnh nóng trong phim vẫn đủ để khiến khán giả "đỏ mặt". Thậm chí, một số hình ảnh "lộ liễu" đến mức nhà sản xuất phải sử dụng hiệu ứng "làm mờ" để "giảm nhiệt".




Về Oh In Hye, cho đến giờ, cư dân mạng bắt đầu hoài nghi về những sự cố trang phục liên tục xuất hiện bên cái tên của chị ấy. Bắt đầu từ vụ mặc quá rộng một cách vô lý ở thảm đỏ Busan. Sau đó là việc Oh In Hye tham gia họp báo và phải nhờ đến một dụng cụ để giữ váy, liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật với đạo diễn. Lại đến sự kiện thời trang mà ăn mặc "thiếu vải" khi trình diễn.


Cư dân mạng nhận định: "Nổi tiếng bằng những sự cố phản cảm, phim "nóng" thì quả thực rất nhanh và đúng là Oh In Hye đã được nhắc đi nhắc lại trong suốt thời gian qua". Một số người thì nói: "Một hai lần thì người ta có thể không để ý, chứ cứ tái diễn "chiêu gây sốc" thì chỉ tạo cảm giác ngán ngẩm mà thôi"...

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?