• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Không ít nữ công nhân đi lại qua những khu vực vắng vẻ đã tạo cơ hội cho những tên yêu râu xanh nảy sinh thú tính.

Thiếu nữ tuổi 17 bị ép khỏa thân trên bờ đê

Không chỉ cướp tài sản của nạn nhân, nhóm tội phạm tuổi teen này còn ép thiếu nữ 17 tuổi khỏa thân để chúng thay nhau sàm sỡ. Vụ việc xảy ra vào ngày 4/12/2011, tại khu vực bờ đê ở quận Dương Kinh, Hải Phòng. Vào thời điểm trên, các đối tượng Nguyễn Văn Thượng, Đỗ Văn Tâm, Lê Đức Anh, Lê Thái Đức và Lê Anh Tuấn (đều từ 15-17 tuổi), ở quận Dương Kinh phát hiện một nữ công nhân đang ngồi tâm sự cùng bạn trai.

Cậy đông người, chúng đã ép cô gái này cởi áo quần để thay nhau sàm sỡ. Chúng còn lấy dây chuyền cùng 2 điện thoại di động của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Đây không phải là lần đầu tiên các nữ công nhân bị tấn công ở những chỗ vắng vẻ. Trước đó, nhiều nữ công nhân đi lại qua những khu vực vắng vẻ đã tạo cơ hội cho những tên yêu râu xanh nảy sinh thú tính.

Lợi dụng bóng tối, sự vắng vẻ và sự yếu đuối của các cô gái chân yếu tay mềm, kẻ xấu đã có cơ hội để giở trò đồi bại.

Thai phụ vẫn không tha

Cũng lợi dụng đêm tối vắng vẻ ở khu vực nghĩa trang, gã đàn ông bệnh hoạn đã ẩn nấp để chờ các nữ công nhân đi làm về lao ra giở trò đồi bại. Thậm chí, phụ nữ đang bụng mang dạ chửa, hắn cũng không tha.


Bị cáo Tuân tại toà (Ảnh: Lao động)

Ngày 22/2/2011, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Tuân (SN 1974), ở xã Phú Thị, huyện Gia Lâm về hành vi hiếp dâm. Theo cáo trạng, tối 14/11/2010, Tuân đi bộ qua khu vực nghĩa trang thôn Phú Thụy, thì thấy chị Nguyễn Thị M. (29 tuổi) đi xe đạp qua. Lúc này trời tối, không có đèn đường, không có người qua lại, Tuân nảy sinh ý định xấu. Thú tính nổi lên, hắn không thèm đếm xỉa đến lời van xin của thai phụ này.

Không chỉ có thế, trước đó một tuần, gã cũng gây án bằng thủ đoạn rình nấp ở khu vực nghĩa trang và làm nhục chị Nguyễn Thị H (20 tuổi), công nhân của một công ty giày.

Với những hành vi đáng sợ của mình "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tuân đã phải nhận 9 năm tù về tội hiếp dâm. Vụ án này đã gây xôn xao cho dư luận xã hội, đặc biệt khi vụ việc lại xảy ra gần khu công nghiệp nơi có nhiều nữ công nhân đang làm việc sinh sống.

Công nhân gom rác bị cưỡng bức

Trên đường đi thu gom rác, chị L. (SN 1983), công nhân Công ty môi trường đô thị bị cũng hai thanh niên kéo vào khu đất trống hãm hại. Sau vài giờ gây án, hai yêu râu xanh là Lê Duy Hậu (SN 1989) và Phạm Tuấn Vũ (SN 1990) đều ở phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình đã bị tóm gọn.


Hiện trường vụ việc chị L. bị hãm hại (Ảnh: Khoa học & Đời sống)

Tại cơ quan điều tra, Hậu khai, sáng 19/7, sau khi đi chơi đêm về, chúng thấy chị L. đang thu gom rác một mình nên đã nảy sinh ý đồ xấu.

Các nữ công nhân đi một mình, ở những khu vực vắng người qua lại là miếng mồi ngon của những kẻ xấu. Không ít các chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo, các cô gái nên tránh những con đường vắng vẻ hoặc khi đi làm về muộn họ có thể rủ thêm bạn đi cùng để bảo đảm cho sự an toàn của mình.

Giở màn kịch đòi bồi thường, hại đời nữ công nhân

Vào ngày 26/9/2009, chị Phạm Thị T., một nữ công nhân của Công ty TNHH Đại Đồng, cũng bị kẻ xấu hãm hại. Vụ án này đã từng làm xôn xao dư luận xã Đông Sơn, Đông Hưng, Thái Bình khiến nhiều nữ công nhân khác không dám đi làm về một mình vào buổi tối, người dân ra đường cũng e ngại... Tất cả chỉ chấm dứt khi tên yêu râu xanh bị bắt giữ.

Vào thời điểm trên, chị T. đang đạp xe về nhà thì bị một gã thanh niên đi xe đạp ngược chiều đâm sầm vào. Hắn giở trò đòi chị T. phải bồi thường để ép chị T. đến cánh đồng vắng. Sau đó, hắn dùng vũ lực giở trò đồi bại với nạn nhân. Nạn nhân chống cự thì bị gã đàn ông rút dao trong người đe dọa. Xong việc, hắn phóng xe bỏ đi, để mặc người phụ nữ đáng thương rũ rượi như xác chết. Ngày 11/10, Lã Quý Phóng (32 tuổi) ở xã Đông Sơn đã bị bắt giam về tội “Hiếp dâm”. Tại cơ quan điều tra, hắn khai, khi đi trên đường nhìn thấy chị T. đi ngược chiều nên lập tức nghĩ ra chiêu giả vờ đâm xe để bắt đền, tìm cơ hội thực hiện hành vi đốn mạt.

Với trường hợp các nữ công nhân phải tăng ca vào buổi tối, nhiều chuyên gia đều khuyên họ không nên chọn con đường vắng vẻ, có thể rủ bạn đi cùng hoặc nhờ người thân đến đón về. Nếu có điều kiện có thể đi học một lớp võ để tự vệ cũng là cách mà nhiều cô gái nên tham khảo.

Khi phải đối mặt với kẻ xấu, chuyên viên tâm lý Đào Lê Hòa An (Trung tâm đào tạo - chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt) đã gợi ý trên báo Tuổi trẻ, bạn gái phải lấy hết tinh thần và tỏ ra bình tĩnh. Đừng bỏ chạy hoặc đánh hắn vì bạn không có đủ sức khỏe và sẽ mất luôn cơ hội thoát thân khi bị hắn đánh bại.
Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên khoa tâm lý giáo dục, ĐH Sư phạm TP HCM, cũng nhấn mạnh, để thoát hiểm, các bạn nữ nên rèn cho mình khí chất bình tĩnh để đối phó vì nếu đầu óc mụ mị, tay chân bủn rủn sẽ rất dễ bị kẻ xấu tấn công.
 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?