• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Chỉ vì một phút sơ sẩy, nhiều người đẹp Việt đã khiến khán giả được một phen “bỏng mắt”.
Hãy cùng điểm lại những câu chuyện "lộ ngực" đáng nhớ nhất của showbiz năm vừa qua.
Dương Yến Ngọc - vụ lộ nhũ hoa xấu hổ nhất năm
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Vào ngày 26/10, khi tham dự chương trình Model Look, Dương Yến Ngọc đã diện một chiếc áo cổ chữ V vô cùng gợi cảm. Nhưng sự cố xảy ra khi mà người đẹp quá chủ quan không dùng thêm nội y hay miếng dán ngực. Khi ngồi ở hàng ghế khán giá, vòng một của người đẹp đã gần như phô hết ra trước công chúng. Tuy nhiên, nhiều người có mặt trong sự kiện coi đây là một thiết kế đẹp và cho rằng đó chỉ là một sự cố.
Lý Nhã Kỳ - “Tôi lộ ngực vì ngực tôi quá lớn”
Lần đầu lên sân khấu thử sức với vở kịch Bản giao hưởng Điện Biên, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một cơn chấn động. Nhưng lời khen dành cho diễn xuất của cô thì ít, mà dư luận phản đối việc cô “khoe” bộ ngực đồ sộ trên sân khấu thì nhiều.
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Pha lộ ngực gây xôn xao của Lý Nhã Kỳ (Ảnh chụp từ clip)
Trong vai Julie, người yêu của Pirot, ngồi khóc thương ôm xác người tình, Lý Nhã Kỳ đã hóa thân đến nỗi không để ý bộ ngực của mình gần như lộ nguyên trước mắt khán giả truyền hình. Trong bối cảnh một đêm diễn lịch sử, nhiều công chúng đã tỏ ra bất mãn trước sự “khoe thân” có phần hơi mạnh tay của Lý Nhã Kỳ.
Trả lời sự cố này, Lý Nhã Kỳ chỉ tuyên bố: “Chẳng qua tôi có ngực lớn, đầy đặn thì mặc lên nhìn thấy lộ thế thôi chứ cũng bộ váy đó mà đưa cho một người có số đo vòng 1 nhỏ thì lại không thấy lộ gì đâu”. Tuyên bố này cũng đã được một tờ báo điện tử xếp vào hàng những phát ngôn gây shock nhất của sao Việt trong thời gian vừa qua.
Linh Nga – tai nạn vì quá say múa
Sự cố xảy ra với Linh Nga trong Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012, diễn ra vào 28/11 tại Hà Nội. Là người mở màn cho chương trình, Linh Nga đã chọn cho mình một chiếc váy quây màu hồng rất đẹp và quyến rũ. Nhưng đáng tiếc, nó không hề phù hợp với việc biểu diễn múa. Chỉ sau ít giây bước ra sân khấu, vòng một của Linh Nga đã bị “lộ” sau khi những động tác múa khá nhanh.
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Linh Nga lộ ngực lồ lộ
Chứng tỏ mình là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, Linh Nga đã nhanh tay kéo váy và hoàn thiện nốt phần biểu diễn kéo dài 3 phút của mình. Không giống như các nghệ sĩ khác, sự cố của Linh Nga không bị cộng đồng “ném đá” nhiều bởi xét cho cùng, lỗi của chị chỉ là hơi chủ quan. Những cống hiến của Linh Nga cho nghệ thuật múa đã trở thành “bảo bối” để chị vượt qua scandal một cách tương đối an toàn và không để lại bất kỳ điều tiếng lùm xùm nào.
Thu Minh – “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Dù ẵm giải thưởng Nữ ca sĩ thể hiện hiệu quả trong gala Album Vàng năm thứ 4 diễn ra vào ngày 13/6 nhưng niềm vui của Thu Minh đã không được trọn vẹn. Vốn là ca sĩ mang thương hiệu sexy nhưng trong đêm diễn này Thu Minh mặc một chiếc váy màu xanh khá hiền lành.
Nhưng có lẽ bởi “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, mà chiếc váy xanh đã “phản chủ” sau khi cô thực hiện một vài động tác ballet đẹp mắt. Một phần áo ngực bên trong hiển hiện trước mắt khán giả mà Thu Minh không hề hay biết.
Đương nhiên, sự cố này không quá trầm trọng và Thu Minh là người thừa kinh nghiệm để khắc phục. Phong cách sexy của cô cũng không hề bị ảnh hưởng bởi với Thu Minh, sexy mới là đỉnh cao của vẻ đẹp.
Hiền Thục sơ sẩy trong clip
Hiền Thục có vẻ là ca sĩ đen đủi nhất trong chuyện “lộ hàng”. Vốn đã bị dính một tai nạn trên sân khấu từ năm trước, Hiền Thục đã rút kinh nghiệm và khá cẩn trọng với chuyện ăn mặc khi lên biểu diễn. Thế nhưng ngay khi clip Litter girl tung ra hồi tháng Tư, cư dân mạng đã ầm ĩ phản hồi Hiền Thục cố tình lộ ngực trong MV.
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Cụ thể ở giây thứ 20, khi máy quay quay từ trên xuống, phần ngực của Hiền Thục đã được phô bày khá rõ. Ekip của Hiền Thục lại phản pháo cho rằng: ”Đó chỉ là một khoảng sáng tối không rõ nét. Hiền Thục đã cẩn trọng mặc áo ngực để không mắc một scandal nào nữa”. Phần cổ áo khá rộng đã khiến khán giả bị nhầm lẫn.
Có lẽ cũng một phần nhờ scandal không đáng có này mà Litter girl của Hiền Thục nổi hơn hẳn, ca khúc nhẹ nhàng này đã trở thành hit trong một thời gian dài.
Phan Như Thảo – tai nạn trong buổi chụp hình
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Cô nàng nguyên một bên ngực mà không hề hay biết
Trong bộ ảnh thời trang đăng hồi tháng 6, người mẫu Phan Như Thảo đã biến đổi gia với hình ảnh dữ dội và khác lạ. Nhưng không may, trong lúc "phiêu" cùng ý tưởng này, người đẹp đã để lộ hẳn một bên ngực mà không hề hay biết. Mặc dù “lộ hàng” khi đang làm nghệ thuật là việc khó kiểm soát, nhưng thiết nghĩ ekip của Thảo cần kĩ càng hơn trước khi đưa ảnh cho báo chí.
Đoan Trang lộ hết miếng lót
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Trong Đêm tiệc Sắc đẹp của một thương hiệu motor vào tối 14/10 tại Hà Nội, Đoan Trang tham gia với tư cách là ca sĩ khách mời. Diện chiếc váy maxi với phần cổ chữ V sâu, Socola khoe vòng 1 đầy gợi cảm nhưng khi biểu diễn, chỉ cần cử động tay, chiếc váy xô lệch, khiến cô để lộ miếng dán ngực. Đây không phải lần đầu tiên Đoan Trang gặp tai nạn về trang phục nhưng xem ra cô vẫn chưa rút kinh nghiệm trong cách ăn mặc của mình.
Siêu mẫu Hoàng Yến
Những vụ lộ ngực 'khủng' nhất showbiz Việt 2011
Là một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk, siêu mẫu Hoàng Yến góp mặt trong rất nhiều show lớn nhỏ. Điều không may là trong một số màn trình diễn, khi thì vòng 1, khi thì vòng 3 của chân dài này đều đã từng "hớ hênh" trước bàn dân thiên hạ.
Trong năm 2011, khi nhắc tới những màn lộ ngực khó đỡ, Hoàng Yến cũng không thoát khỏi danh sách. Chị diện một thiết kế thiếu vải ở đúng ngực nhưng lại không hề tính tới tới nội y từ trước để "cứu cánh".
Đang những ngày cuối năm, show diễn nhiều như nấm mọc sau mưa, không ai có thể nói chắn chắn, danh sách lộ ngực của năm 2011 sẽ không kéo dài thêm nữa.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?