• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

(Video nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau) – Ba cô gái lao vào đấm, đá một người bạn trong những tiếng reo hò, cổ vũ và chỉ dừng tay khi người này gục ngã xuống đường với vết máu trên mặt.
video nữ sinh thái nguyên đánh nhau
Cô gái này đã bị bạn đánh chảy máu mặt và gục ngã xuống đường. (Ảnh chụp từ clip)
Đoạn clip đánh người dã man này được tung lên mạng Youtube vào ngày 28/11 bởi nickname “phamdinhdongvn” với tựa đề “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau”.
Trong đoạn clip kéo dài hơn 3 phút, không rõ vì lý do gì nhưng ba cô gái cùng lúc lao vào cấu xe, tát thẳng vào mặt vào nữ sinh mặc áo khoác xanh. Được khán giả cổ vũ, ba cô gái càng đánh càng hăng, liên lục chửi bậy và dùng chân đạp thẳng vào ngực và vùng nhạy cảm của cô gái.
Thậm chí, cô gái mặc áo đen còn dùng cả đế giày cao gót đập thẳng vào mặt nữ sinh áo xanh. Trong khi đó, nữ sinh này tỏ ra có vẻ sợ hãi và luôn bám vào xe đạp của một người con gái có thể là bạn nhưng người này lại không dám can ngăn.
Điều đáng nói là dù có rất đông người xung quanh nhưng không một ai ngăn cản, thậm chí có những bạn trai còn tung hô, xúi giục ba cô gái “đánh nhiệt tình” để quay được đoạn clip “độc”, kiểu “lộ hàng” để lên trang nhất của Youtube.
Dưới những đòn đánh “chí mạng” của ba cô gái (là đàn chị của một Trung tâm giáo dục thường xuyên) nữ sinh đã bị ngất xỉu tại chỗ, gục ngã xuống đường và chảy máu ở mặt. Thế nhưng, 3 cô gái này vẫn tiệp tục đấm, đá thẳng vào bụng của nữ sinh trong khi cô này không còn có phản ứng gì.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng lên, rất nhiều thành viên đã không giấu được sự bức xúc trước hành vi “côn đồ hung hãn” của 3 cô gái. “Thật đáng sợ, những con quỷ đánh người kia cần phải được pháp luật trừng trị nghiêm minh. Đề nghị xử tử với những thành phần côn đồ gây nguy hiểm cho xã hội, pháp luật phải mạnh tay hơn nữa”.
Theo thông tin ban đầu, đoạn clip được quay tại Thái Nguyên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.
Theo VTC
Xem clip Nữ sinh Thái Nguyên đánh bạn tóe máu:
CLICK PLAY ĐỂ XEM VIDEO NỮ SINH THÁI NGUYÊN ĐÁNH BẠN TÓE MÁU

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?