• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Tuy số đo vòng một khiêm tốn, nhưng khi diện trang phục bikini màu cam rực rõ, lợi thế đôi chân dài và vòng eo săn chắc đã giúp Phan Thị Mơ không bị kém cạnh các nhan sắc Miss Earth đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hôm qua - 30.11, người đẹp Phan Thị Mơ được chọn là một trong 30 nhan sắc mặc bikini thể hiện khả năng trình diễn trước nhà tài trợ. Diện trang phục bikini sexy, cứ ngỡ người đẹp Phan Thị Mơ sẽ có nguy cơ lép vế trước các người đẹp khác bởi số đo vòng một khiêm tốn, nhưng may mắn lợi thế đôi chân dài thon thả và vòng 2 săn chắc, vẻ đẹp quyến rũ của Phan Thị Mơ đã tỏa sáng. 
 

 

 

 

 

Trước đó, trong khuôn khổ những hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đang diễn ra tại Philippines, Phan Thị Mơ cùng các thí sinh đã có chuyến thăm trung tâm chăm sóc trẻ em tàn tật. Tại đây, đại diện Việt Nam đã vẽ một bức tranh về quê hương tặng các trẻ em nghèo.

 

 

 

 

 
Trước đó, trong khuôn khổ những hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đang diễn ra tại Philippines, Phan Thị Mơ cùng các thí sinh đã có chuyến thăm trung tâm chăm sóc trẻ em tàn tật. Tại đây, Phan Thị Mơ đã vẽ một bức tranh về Việt Nam tặng các trẻ em nghèo tàn tật

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?