• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Cô nàng Trương Hinh Dư liên tiếp khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì những scandal của mình.
Hàng loạt ảnh giường chiếu nghi là của "hot girl" gameonline nổi tiếng Trung Quốc Trương Hinh Dư vừa xuất hiện tràn lan trên mạng. Cách đây gần 2 năm, một vài tấm ảnh của cô đã từng được tung lên mạng Internet tuy nhiên khi đó Trương Hinh Dư vẫn còn chưa nổi nên dư luận không để ý nhiều. Đột ngột thời gian gần đây, những tấm ảnh "gợi mở" này (đầy đủ hơn) lại một lần nữa xuất hiện và dĩ nhiên là mức độ "ầm ĩ" của chúng lớn hơn nhiều.



Ảnh "nóng" được cho là của Trương Hinh Dư

Trong ảnh, cô nàng và bạn trai ở trong trạng thái khá thiên nhiên và chỉ được che chắn sơ sài bằng chiếc chăn mỏng. Cả hai vui vẻ nhìn về phía ống kính và “biểu diễn” loạt hành động cực kì táo bạo.


Cả hai đều rất vui vẻ "biểu diễn" trước ống kính

Trương Hinh Dư thông qua người quản lí của mình đã thừa nhận đó là ảnh của cô và bạn trai cũ vào thời kì mặn nồng lúc cô chưa bước vào C-biz. Cô nàng tỏ ra hối hận với quá khứ bồng bột: “Người nam trong ảnh là bạn trai thời đại học của tôi. Những bức ảnh đó từng rò rỉ trên blog của anh ấy vào thời kì đầu khi tôi mới vào nghề. Khi đó tôi rất phẫn nộ lúc nhìn thấy chúng, vì tôi biết đã bị lợi dụng… Tôi cảm thấy rất hối hận, sau này sẽ không như vậy nữa”.

Trương Hinh Dư

Tuy nhiên, trước khi ảnh nóng lần này bị rò rỉ, Trương Hinh Dư đã khiến cả cộng đồng mạng "dậy sóng" khi lợi dụng blog của bạn trai - diễn viên Ngô Trác Hy để tung ảnh của mình vào sáng ngày 7/12 vừa qua.Ngô Trác Hy sau đó cho biết Trương Hinh Dư đã gọi điện xin lỗi anh, với lý do “đăng nhập nhầm tài khoản, đăng ảnh và tin nhầm chỗ”. Nam diễn viên tiết lộ thêm rằng, ngoài quản lý và trợ lý, Trương Hinh Dư cũng biết mật mã đăng nhập trang blog của anh. Ngoài ra, Ngô Trác Hy còn cho hay, hai người từng có thời gian yêu đương, nhưng không nói rõ tình trạng quan hệ hiện nay.

Hình ảnh của Trương Hinh Dư tự post trên blog của Ngô Trác Hy

Trương Hinh Dư hiện đang rất “hot” trên các phương tiện truyền thông C-biz khi được xem là "bản sao của Phạm Băng Băng" và chụp những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng. Thậm chí cô còn được ví như “Biểu tượng sex” mới của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi của cô càng được chú ý khi công khai chuyện hẹn hò với Ngô Trác Hy.


Hình ảnh thân mật của Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?