• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Khi đọc được những dòng nhật ký tình dục mà Ngân viết, Văn đã thật sự bàng hoàng.. 


Vì đằng sau vẻ thánh thiện của Ngân là những ham muốn thấp hèn, thậm chí có phần “bệnh hoạn”…

Những dòng chữ trong quyển nhật ký cứ nhảy múa trước mắt làm Văn không thể nào tập trung để đọc tiếp được. Nếu không có chuyện Ngân nhờ Văn đến sắp xếp lại giường tủ để sơn lại nhà trong khi cô đi công tác xa thì anh cũng không thể nào biết được bí mật động trời này.

Quyển nhật ký được giấu kỹ trên nóc tủ, nhưng khi Văn quét dọn thì nó đã rơi ra. Tò mò, anh đã lật từng trang và những gì Ngân viết trong đó khiến Văn chóang nặng. Vì tất cả đều là những ghi chép liên quan đến chuyện ân ái của Ngân với những người đàn ông trong quá khứ… Dường như với Ngân, chuyện quan hệ tình dục là chuyện quá bình thường.

“Nhật ký tình dục” của người yêu khiến Văn chóang váng. (ảnh minh họa)
Ngày… tháng… năm

Tôi đã chính thức trở thành đàn bà. Nam là một người đàn ông mạnh mẽ, và tôi không ngờ “chuyện ấy” lại tuyệt đến mức đó. Với tôi, quan điểm đợi đến lúc lấy chồng mới được phép quan hệ tình dục thật cổ hủ. Tôi và Nam đã có những giờ phút thực sự vui vẻ.

Lần đầu tiên cùng Nam bước vào nhà nghỉ, tôi không tránh khỏi cảm giác bối rối lẫn sợ hãi. Tuy nhiên, cảm giác ấy qua đi thật nhanh khi chúng tôi “vào cuộc”. Nam là người đàn ông đẹp trai, và cơ thể anh ấy cũng đẹp như một bức tượng Hy Lạp.

Ngày… tháng… năm


Càng ngày, tôi càng thấy mình “nghiện sex”. Tuần nào, tôi cũng muốn hẹn gặp Nam để cùng làm “chuyện ấy”. Nhưng dạo này tôi thấy Nam cứ lơ lơ làm sao ấy. Gọi điện hẹn hò mãi cũng chỉ được vài bữa, không còn thường xuyên như trước.

Đằng sau vẻ thánh thiện của Ngân là những ham muốn nhục dục thấp hèn. (ảnh minh họa)
Rồi Nam bảo anh ấy phải chuyển công tác đến một thành phố khác. Thế là chúng tôi phải chia tay nhau. Nhưng sau này, tôi mới biết lý do mà chúng tôi chia tay nhau chỉ vì Nam sợ tôi. Anh ấy bảo tôi quá “khỏe” so với anh ấy. Đúng là Ngân đã chẳng còn quan tâm tới chuyện quan hệ trước hôn nhân nữa.

Ngày … tháng … năm

Cuộc tình với Nam không khiến tôi buồn lâu. Tôi cũng chẳng tiếc vì đã mất đời con gái. Với tôi, những chuyện đó chẳng có gì quá quan trọng. Vấn đề bây giờ là trong khi bạn bè tôi ai cũng có đôi, có cặp thì tôi lại thui thủi một mình. Tôi không chịu đựng được điều này.

Nhưng rồi tôi cũng chẳng phải buồn lâu. Tôi gặp và yêu Nguyên ngay sau đó. Tôi đã tự nhủ rằng, sẽ là một cô gái ngoan trong mắt anh ấy. Nhưng trước những cám dỗ về thể xác lẫn vật chất, tôi đã buông thả bản thân với Nguyên. Chúng tôi quan hệ tình dục chỉ sau 6 ngày quen biết nhau.

Ngày… tháng… năm


Nguyên là một người đàn ông từng trải trong chuyện gối chăn. Anh luôn biết cách chiều chuộng cũng như đóan biết được tôi ham muốn điều gì, muốn anh làm như thế nào. Tôi hầu như đã quên hết những gì tôi đã từng có với Nam.

Chúng tôi gặp nhau hàng ngày và làm “chuyện ấy” liên tục. Tôi thích cách anh “yêu” tôi trong các tư thế mới lạ. Có hôm, chúng tôi vừa xem một bộ phim mát mẻ vừa làm tình.

Chỗ hẹn hò của chúng tôi thường là nhà nghỉ hoặc căn hộ chung cư của anh ấy. Nhưng sau một thời gian, tôi mới nhận ra rằng, ngoài tôi ra, Nguyên còn có rất nhiều các cô gái chân dài xinh đẹp khác nữa. Vì điều này, tôi đã dọa chia tay anh mấy lần, nhưng vì đã quá “nghiện” cơ thể anh, tôi đã không dứt khoát được.

Ngày… tháng… năm

Lần thứ hai thất tình, tôi đã chọn ngay một người đàn ông trạc tuổi bố mình để ân ái, nhằm quên đi những cuộc tình đã qua. Nhưng người đàn ông đó không để lại cho tôi một tí cảm xúc nào. Bởi ông ta chỉ biết hành động như một gã khờ. Lần này, tôi thấy mình thật sự ngu ngốc khi làm như thế.

Ngày… tháng… năm
Văn choáng váng và không thể tha thứ cho sự dối trá của người yêu. (ảnh minh họa)
Tôi lại quay về những tháng ngày cô đơn như trước. Những đêm nằm một mình, tôi lại mơ thấy xung quanh mình toàn những người đàn ông khỏe mạnh, hừng hực lửa “yêu”. Lúc đó, tôi thường giật mình tỉnh dậy, và nếu như lúc ấy, tôi có một người đàn ông để ôm ấp, tôi nghĩ mình sẽ “yêu” người đó thật cuồng nhiệt.



Đọc đến đây, Văn thấy tim mình nghẹt thở. Anh không ngờ, đằng sau vẻ mặt thánh thiện kia là những ham muốn thấp hèn, thậm chí, “bệnh hoạn” đến như thế. Văn không biết mục đích Ngân ghi nhật ký như thế này để làm gì, nhưng nhìn bìa cuốn sổ, Văn nghĩ nó cũng đã xảy ra cách đây mấy năm rồi. Tuy nhiên, không phải như thế mà mọi chuyện có thể phủi tay ngay được.

Trước mặt Văn, Ngân luôn cư xử đúng mực, không hề có một biểu hiện nào của một cô gái “hư”. Ngân không quên thầm thì vào tai Văn những lời có cánh như: “Anh là mối tình đầu của em”, “anh là người đàn ông duy nhất của em”. Nhưng những gì Văn đọc ngày hôm nay đã chối bỏ tất cả. Có thể, trong tâm hồn Ngân đang có những toan tính mà anh không thể nào biết hết.

Nhớ lại những lúc Văn gợi ý “chuyện ấy”, Ngân đều tỏ vẻ e thẹn và từ chối, cô bảo rằng “muốn gìn giữ cho đến đêm tân hôn” trái tim Văn lại càng thấy xót xa. Vì lúc ấy, anh đã tự trách mình hành động hồ đồ, không biết tôn trọng người yêu. Ngân của anh quá khéo trong chuyện mồi chài và đóan biết tâm lý đàn ông. Anh có thể tha thứ cho Ngân những chuyện trong quá khứ, kể cả chuyện cô ghi “nhật ký tình dục”, nhưng chuyện dối trá của Ngân, Văn không thể nào chấp nhận nổi.

Văn bỏ mặc căn phòng bừa bộn lẫn quyển nhật ký đọc dở và cất bước quay đi. Với anh, mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?