• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Khi ở bên chồng, tôi lại nhớ đến anh... Tôi luôn khao khát được anh yêu thương, vuốt ve và chìm đắm trong những phút giây thăng hoa như ngày ấy.
Thèm khát được "yêu" người cũ

Tôi luôn thèm khát có được cảm giác hạnh phúc bên cạnh người cũ (Ảnh minh họa)
Trước đây, tôi đã từng yêu một chàng trai học cùng lớp đại học. Chúng tôi cũng đã có với nhau một tình yêu say đắm với biết bao kỷ niệm đẹp, hai chúng tôi cũng đã quan hệ tình dục với nhau rất nhiều lần. Hễ cứ mỗi lần gặp nhau ở chốn riêng tư là chúng tôi lại lao vào nhau, yêu đương cuồng nhiệt như chưa bao giờ được yêu như thế!


Tưởng chừng tình yêu với biết bao ấp ủ và hứa hẹn sẽ có một bến đỗ hạnh phúc. Thế nhưng khi ra trường, anh quyết định về quê lập nghiệp, để tôi lại một mình bơ vơ, lạc lõng nơi thành phố phồn hoa này.


Thời gian trôi qua, nỗi nhớ anh chẳng thể nguôi ngoai nên tôi đã vội vàng đến với những người mới để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Cách đây 2 năm, tôi quyết định nhận lời cầu hôn của một người đàn ông theo đuổi tôi bấy lâu và cũng là chồng của tôi bây giờ. Khi biết tôi không còn trong trắng, anh đã rất buồn… nhưng vì yêu tôi, anh sẵn sàng bỏ qua tất cả để vun vén cho hạnh phúc gia đình.


Từ ngày lấy chồng, tôi lại càng nhớ đến anh nhiều hơn. Mặc dù ở bên chồng nhưng lúc nào tôi cũng nhớ về anh, nhớ đến những cử chỉ âu yếm, vuốt ve của anh dành cho tôi. Và trong tôi luôn khao khát sẽ được sống lại cảm giác hạnh phúc của ngày ấy thêm một lần nữa, với người đàn ông tôi đã từng yêu hơn cả chính bản thân mình.


Thèm khát được "yêu" người cũ, Bạn trẻ - Cuộc sống, yeu nguoi cu, nguoi yeu cu, moi tinh dau, hanh phuc gia dinh, yeu thuong, bao
Dù ở bên chồng nhưng tôi không thể nào quên được hình bóng anh (Ảnh minh họa)

Tôi biết chồng mình cũng chạnh lòng khi tôi đã không mang đến cho anh "những điều tốt đẹp nhất"… nhưng không vì thế mà anh ghẻ lạnh, hắt hủi tôi. Trái lại, anh luôn quan tâm, chăm sóc tôi hết mực để khỏa lấp đi những mất mát trong quá khứ của tôi. Cũng chính vì tình yêu thương và sự chân thành của chồng dành cho mình nên tôi tự hứa với bản thân, sẽ cố gắng xua đi những hình ảnh trong quá khứ để cùng vun vén cho hạnh phúc gia đình mình!


Thế nhưng cuộc đời thật lắm nỗi tréo ngoe! Cách đây mấy ngày, người yêu cũcủa tôi lại nhắn tin, "Anh chuẩn bị vào Nam công tác và rất muốn gặp em". Anh cũng nói rằng, “Anh chưa yêu ai vì anh vẫn còn nhớ và yêu em rất nhiều. Anh mong muốn em sẽ dành cho anh một ít thời gian ngắn ngủi để hai đứa cùng ôn lại những kỷ niệm xưa”.


Khi đọc được những dòng tin nhắn ấy, trong lòng tôi lại dấy lên một cảm xúc rất lạ. Tôi đã luôn hi vọng sẽ được gặp lại anh, được ở trong vòng tay ấm áp của anh, được tận hưởng những niềm cảm xúc như khi xưa anh đã mang đến cho tôi… Càng nhớ đến anh, tôi lại thèm khát có được những phút giây yêu đương bỏng cháy như ngày xưa ấy.


Tôi đã rất háo hức và mong ngóng từng ngày để gặp lại người cũ, tôi cũng đã vạch lên những kế hoạch khi chỉ có hai đứa ở bên nhau… Thế nhưng, khi về với gia đình, thấy sự ân cần, chăm lo của chồng dành cho mình, tôi cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ. Những lúc như thế, giữa lý trí và trái tim tôi lại xung đột gay gắt. Trái tim tôi thì luôn khao khát được gặp anh, được sống lại những yêu thương của ngày nào… nhưng lý trí lại không cho phép tôi làm điều đó. Lý trí dẫn tôi quay về với hiện tại, với người chồng hết mực yêu thương và quan tâm đến tôi.


Tôi rất mong được gặp lại người cũ nhưng tôi chỉ sợ khi gặp lại nhau, tôi không thể quay về với gia đình mình nữa. Tôi vẫn yêu và nhớ anh rất nhiều... nhưng cuộc sống của tôi sẽ ra sao khi chồng tôi phát hiện ra điều "bí mật" đó?

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?