• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Rơi vào “ổ quỷ”, bị bắt bán dâm, một cô gái ở Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đã dùng mảnh kính vụn rạch nát mặt để bảo toàn sự trinh trắng.

Gương mặt chằng chịt vết cứa và rớm máu của cô gái đã được một ông chủ slon tóc tại Mai Châu phát hiện. Ông này liền báo với công an địa phương. Vài ngày sau, ổ mại dâm nơi cô gái này cùng 6 thiếu nữ khác đang hành nghề nhanh chóng bị phá, 5 kẻ tình nghi bị bắt giữ để tiến hành điều tra. 


Gương mặt chằng chịt vết cứa của cô gái trẻ.

Câu chuyện đau lòng của cô gái tự hủy hoại gương mặt lập tức gây chấn động dư luận Trung Quốc. Theo điều tra, các thiếu nữ bị dụ dỗ tới Mai Châu. Sau một hồi được dẫn đi chơi, ăn uống, các cô gái bị ép phải hành nghề mại dâm. Nếu không phục tùng, họ sẽ phải chịu những hình phạt tàn nhẫn, từ uy hiếp tinh thần tới đánh đập...

Không chịu thảm cảnh trở thành nô lệ tình dục, một cô gái trong số này đã định nhảy cửa sổ bỏ trốn, nhưng bị bọn chủ chứa phát hiện, giam hãm trong phòng. “Tôi liên tục đập vỡ các mảnh kính, khi phát điên, tôi rạch nát mặt mình để không phải tiếp khách...”, thiếu nữ đau khổ nhớ lại quãng thời gian "địa ngục" vừa qua.

Theo Đất Việt

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?