• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Xuất hiện trong lễ trao giải Esquire 2011 tại Bắc Kinh tối qua 11/12, Tôn Phi Phi xuất hiện với chiếc váy quây màu trắng gợi cảm. Sự cố xảy ra khi nữ MC vô ý dẫm lên tà váy của cô khiến trang phục gợi cảm bị kéo tụt, "phơi bày" toàn bộ phụ kiện trên vòng 1 trước công chúng.
Lễ trao giải Esquire 2011 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) có sự góp mặt của gần 100 nghệ sỹ Trung Hoa. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên “Bích huyết kiếm” xuất hiện với bộ váy trắng khá “nguy hiểm” với đường xẻ dưới và phần áo ngực quây ngang.
Khi nữ MC lại gần ngỏ ý chụp hình lưu niệm thì sự cố bất ngờ đã xảy ra, người dẫn chương trình này vô ý dẫm lên tà váy của Tôn Phi Phi khiến trang phục bị kéo tụt xuống dưới. Toàn bộ nội y, “phụ kiện” tăng kích cỡ và  băng keo giúp tạo khe ngực… đều bị phơi bày trước con mắt của hàng trăm người. Quá lúng túng trước sự cố bất ngờ, nữ diễn viên khả ái của điện ảnh Hoa ngữ vội vã rút khỏi sự kiện.
Ngay sau đó, loạt ảnh sự cố của người đẹp 8X đã nhanh chóng truyền tải trên cộng đồng mạng Hoa ngữ với nhiều bình luận khác nhau. Một số blogger tự nhận là “người trong nghề” đã tiết lộ đây là scandal có chủ ý, với việc lựa chọn bộ váy quây “nguy hiểm” là nhằm tạo cơ hội cho “kịch bản” thuận lợi hoàn thành. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng, sau khi yêu cầu nữ diễn viên này tạo dáng gợi cảm không thành, các phóng viên đã nhắc khéo MC tới giao lưu với nghệ sỹ nhằm tạo ra cơ hội thu lượm những shot hình "đa sắc" cho sự kiện. Tuy nhiên, do bất cẩn, nữ MC trên đã gây ra sự cố đáng tiếc.
Hình ảnh sự cố của Tôn Phi Phi trên thảm đỏ Esquire . Ảnh: QQ, 163

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?