• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim


Vừa tới cửa, H đã quẳng vào tay tôi một tấm vải trắng có vài ba vệt máu và mắng vào mặt tôi: "Anh đã hủy hoại một người con gái trinh trắng như tôi". Tôi nghĩ lại đêm qua. Qủa thật, H vẫn còn trinh trắng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
H là sinh viên khoa kế toán của trường tôi. Một cô gái rất xinh. Ăn nói lại khéo léo và nhẹ nhàng như thể con nhà tử tế, được giáo dục nghiệm khắc.

Câu chuyện bắt đầu từ khi, tôi đến quán trọ của T, đón nó đến trường. Tình cờ tôi có đi qua phòng của H. Tôi sững sờ và ngạc nhiên đến nỗi phải chạy ngay vào mà hỏi T:
 

-Con bé cạnh phòng mày buôn hoa hả?
 

T lôi tôi vào trong phòng và nói nhỏ vào tai tôi:
 

-Đĩ đấy. Toàn là hoa của bọn đại gia thôi.
 

Tình cờ, buổi ra chơi hôm đó, tôi xuống phòng công tác sinh viên. Tôi gặp H. Lần này, tại sao người tôi đờ ra. Ánh mắt tôi nhìn thẳng vào H đắm đuối. Học cùng trường và giáp mặt với nhau gần một năm rồi, lần này tôi mới thật sự cuốn vào "mê hồn cung" của H. 


Trong lúc đợi chờ thầy trưởng phòng, chúng tôi đã ngồi cùng nhau, nói chuyện rất thân mật và ăn ý. Tôi bắt đầu ngỏ ý mời H đi uống cà phê vào tối nay. Hẹn là 7h, nhưng H kêu bận, nên phải đổi lịch là 9h.
 

Đúng như lời hẹn, 9h tôi có mặt. Ngại vào, vì có khá nhiều bạn tôi cũng trọ trong đó. Tôi đành đứng cổng gọi điện thoại hẹn H ra ngoài. Chỉ vài phút sau, H bước ra cổng. H mặc một bộ váy mỏng tang, và dường như váy ngắn đến nỗi không che nổi hết bộ ngực, không kéo nổi đến giữa đùi. Chính vì chiếc áo mỏng manh và "thiếu thốn vải đó" mà tôi được ngắm nhìn thân thể H. Một thân thể eo thon, trắng muốt. 


H ngồi lên xe, đưa hai tay ôm eo tôi và nhẹ nhàng nói: "Đi, đi anh".
 

Tôi thì chẳng biết uống rượu, nhưng vì hưng phấn, lại được cái H thích nên tôi chiều. Tôi đưa H đến một quán bar mà tôi đã từng cùng vài người bạn đến giải sầu. H gọi một chai rượu khá mạnh và mời tôi vài ly. Do tửu lượng tôi kém, nên uống vài ly đã cảm thấy chóng mặt và đau đầu. Tôi vội vã đứng trả tiền và đưa H về. Sợ uống thêm mà say, không biết mình sẽ "về đâu đây", vả lại ai sẽ đưa H về.


H chịu về sớm cùng tôi. Nhưng vừa đi được nửa đường, thì rượu bắt đầu phát huy hết tác dụng. Mắt tôi hoa mờ. Hai tay run run. Đầu óc tôi như ngừng một số chức năng. Tôi chỉ cảm nhận, mà chẳng thể làm gì được nữa. Tôi dường như không thể lái xe được tiếp. H thấy tôi như vậy, nên xin phép tôi cho đứng tay lái. Thế rồi, H đưa tôi vào một nhà nghỉ. Và đêm hôm đó, chúng tôi đã ngủ với nhau.
 

Sáng mở mắt dậy, tôi đã không thấy H đâu. Chạy đến trường, thì bạn bè H bảo: H không đi học. Tôi phóng xe qua khu trọ, và bước vào phòng H. Vừa tới cửa, H đã quẳng vào tay tôi một tấm vải trắng có vài ba vệt máu và mắng vào mặt tôi: "Anh đã hủy hoại một người con gái trinh trắng như tôi". Tôi nghĩ lại đêm qua. Qủa thật, H vẫn còn trinh trắng. 


Tôi hứa sẽ về bảo với gia đình xin cưới H. Nhưng H không đồng ý. Vì một lý do, H không yêu tôi. H còn dọa sẽ báo công an bắt tôi vì tội cưỡng hiếp phụ nữ. H đòi 10 triệu. Nhưng cắm chiếc xe máy mới được 8 triệu, tôi bắt đầu đến hỏi vay T 2 triệu. T không cho vay nếu tôi không nói rõ, dùng tiền vào việc gì. Thế rồi, tôi ngồi kể cho T nghe chuyện giữa tôi với H. 

Tức lắm. Chính T cũng đã từng bị lừa nên chẳng lạ gì.

H vốn là con nhà "tổ truyền nghề ấy", có quen ông bác sĩ chuyên vá "màng quý" chỉ cần vài giọt tiết chim bồ câu là ok.
 

T lôi tôi sang phòng H. Nhìn thấy tôi đứng cạnh T, mặt H tím tái. Dường như H cũng đang ăn vạ một thằng thanh niên, chắc mới mắc lưới đêm qua... Nhờ T giải cứu mà tôi và người thanh niên đó thoát được cái "nan mĩ nhân" này.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?