• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Tôi sợ cách 'yêu' quá thành thạo của vợ, sợ cái cách vợ chiều tôi mỗi lần ân ái. Tôi bàng hoàng vì cách yêu của vợ. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng, vợ tôi, một cô gái hiền lành, nhu mì, ngoan ngoãn giờ lại thành ra như thế này. Tôi bắt đầu thấy nghi ngờ những gì vợ nói, phải chăng tất cả những gì từ trước tới giờ, cô đều lừa dối tôi?

Ban đầu, tôi si mê vợ, thích cách chiều chuộng của vợ mỗi tối khi chúng tôi ân ái. (ảnh minh họa)
Ban đầu, tôi si mê vợ, thích cách chiều chuộng của vợ mỗi tối khi chúng tôi ân ái. (ảnh minh họa)
Ban đầu, tôi si mê vợ, thích cách chiều chuộng của vợ mỗi tối khi chúng tôi ân ái. Nhưng dần dần, sự thành thạo của vợ khiến tôi sợ hãi. Liệu một cô gái chưa bao giờ quan hệ, chưa bao giờ ngủ với một người đàn ông nào có thể thành thạo đến mức đó không?

Những ngày tiếp theo, tôi theo dõi từng cách “hành động” của vợ để hiểu thêm về con người ấy. Vợ càng thấy tôi không đáp ứng nhiệt tình thì lại càng tưởng tôi chưa hài lòng hay không thỏa mãn nên càng dở ra những “chiêu” cao tay hơn. Thật lòng, chỉ cần nghĩ về điều đó tôi đã thấy rùng mình. Phải chăng tôi đã bị mắc bẫy? Thời bây giờ, người ta vá trinh được, có thể làm màng trinh giả thì cớ gì vợ tôi không làm được. Tôi có nên tin vào sự trong trắng, vào cái gọi là trinh tiết của vợ không?
Tôi tức giận vì những gì vợ làm, và cho rằng chính vợ đã lừa dối mình khi nói rằng, em chưa từng ngủ với ai trước tôi. Tôi mang chuyện này nói thẳng thắn với vợ. Vợ khóc lóc với tôi và nói rằng, chỉ vì vợ thường đọc trên mạng về những cách yêu khiến chồng hài lòng nên đã làm theo đó. Thi thoảng còn xem phim ‘đen’ để học theo. Vì vợ tôi sợ, nếu không chiều được chồng trong chuyện chăn gối thì chồng sẽ nhanh chán. Lúc ấy, những giọt nước mắt của vợ lại khiến tôi quên đi tất cả. Em lại giống ngày xưa, giống cô gái nhu mì hiền lành như ngày nào tôi từng yêu thương.

Không phải tôi không thấy những điều vợ nói là có lý, chỉ vì tôi chưa sẵn sàng tâm lý để tin, để đón nhận vợ lại. Tôi cần thời gian suy nghĩ và hiểu thêm về vợ. Cũng có thể những điều vợ nói ra đây là sự thật. Tôi nên làm thế nào bây giờ, thật lòng tôi cũng rất hoang mang vì nếu là những cô gái có thể dối lừa tôi về chuyện quá khứ thì không có chuyện gì không làm được, ngay cả chuyện khóc lóc van xin tôi thông cảm và thấu hiểu. Có phải tôi là một người chồng ích kỉ vì nghi ngờ vợ quá nhiều không? Hãy cho tôi lời khuyên.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?