• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Trong mấy ngày qua cư dân mạng lại lên cơn sốt với clip một nhóm nữ sinh khoảng 20 người đang đánh nhau tập thể. 

Đoạn video trên được phát tán trên các trang mạng intenet đã thu hút hàng ngàn người xem mỗi ngày. Trong đoạn video có khoảng 20 nữ sinh mặc đồng phục và có vài nữ sinh mặc thường phục lao vào ẩu đả nhau bằng tay và chân. 

Đoạn sau video còn là một cảnh hai nữ sinh một mặc đồng phục một mặc thường phục lao vào đánh tay đôi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các nữ sinh bên ngoài. Hai nữ sinh này lao vào đánh nhau như những đô vật cấu véo, lôi tóc và đạp nhau ngay trên nền sân gạch đầy nước mưa.


Có khoảng 20 nữ sinh đã tham gia trong vụ
ẩu đả tập thể này (ảnh chụp từ clip)

Trong đoạn video này nổi lên một nữ sinh mặc một chiếc áo cộc kẻ karo trắng đen sau khi ẩu đả đã dùng từ thô tục và quết đánh bằng được những ai dám chống lệnh mình. Có thể đây chính là người đứng đầu của một nhóm nữ sinh. 

Trong đoạn video này còn nghe rất rõ giọng một nam sinh vừa quay video vừa la hét cỗ vụ nhiệt tình cho hai nhóm nữ sinh này đánh nhau. Bên cạnh cũng có rất nhiều các nam sinh khác đang dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh trên. Sự việc chỉ tạm lắng lại khi một số nam sinh có mặt đã ra can ngăn hai bên nữ sinh lao vào ẩu đả nhau.


Sau màn đấu tập thể đã có hai nữ sinh đánh nhau tay đôi trong sự 
cổ vụ nhiệt tình của các học sinh ở bên ngoài (ảnh chụp từ clip)

Theo như điều tra của phóng viên báo Giáo dục Việt Nam thời gian xảy ra vụ ẩu đả này là vào những ngày cuối tháng 11/2011. Nhóm nữ sinh này đã tụ tập để đánh nhau ngay tại cổng khu di tích Hải Thượng Lãn Ông (thuộc xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Và số học sinh có mặt trong đoạn video này hiện đang học tại trường THPT Hương Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Người đã tung video này lên mạng cũng là học sinh trong trường tên là Nguyễn Phương N, con một gia đình giàu có trú tại xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, sau khi clip này được đăng lên mạng Cơ quan công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với lãnh đạo Trường THPT Hương Sơn điều tra danh tính số học sinh tham gia trong vụ ẩu đả này.



Theo Giáo Dục VN

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?