• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

(Tin soc) – Ở một số địa phương thuộc Nigieria, thiếu nữ muốn phá bỏ trinh tiết của mình thì bắt buộc phải có sự chứng giám của hai phụ nữ giàu kinh nghiệm để ghi chép lại quá trình này từ đầu đến cuối.
Không được xuất tinh

Tại đảo Tikopia thuộc quần đảo Solomon của người Melanesia, do dân số tương đối đông đúc nên để kiểm soát số lượng trẻ em được sinh ra, đã có quy định đàn ông thường không xuất tinh trong mỗi lần quan hệ.

Việc xuất tinh chỉ diễn ra khi có sự giúp đỡ đặc biệt hoặc do người đàn ông không thể kiểm soát được. Quy định này quả thực đã “làm khó” rất nhiều cặp đôi trong mối quan hệ tình dục. Tuy nhiên, điều hài hước là ở chỗ không ai có thể kiểm tra quy định này đã được thực hiện đúng hay chưa.
Và khi người phụ nữ có thai thì lý do được đưa ra cũng rất hợp lí, hợp lệ rằng: người đàn ông đã “không thể kiểm soát được”. Vậy nên những đứa trẻ vẫn được ra đời đều đặn.
Mời ăn… tinh trùng
Nếu như đi du lịch ở vùng Bắc Phi, bạn hãy luôn luôn cảnh giác khi có một người đàn ông tộc Shiva mời bạn đồ ăn. Bạn đừng bị lôi cuốn bởi đĩa thức ăn, muốn thể hiện khả năng hòa đồng văn hóa hay đơn giản là làm vui lòng người dân địa phương nơi đây. Nếu bạn ăn đồng nghĩa với việc bạn đã mắc sai lầm “chết người”.

Ảnh minh họa.
Đàn ông bộ tộc Shiva có cách thức “tìm kiếm” bạn đời và chứng minh sự quyến rũ của mình rất kì lạ. Họ thường trộn lẫn tinh trùng vào trong đĩa thức ăn và mời những người phụ nữ thưởng thức. Nếu như bạn chịu ăn những thức ăn đó đồng nghĩa với việc bạn đã đánh giá cao khả năng hấp dẫn của người đàn ông này. Và tất nhiên, bạn sẽ trở thành bạn đời của người đàn ông sở hữu đĩa thức ăn bạn đã nếm thử.
Lấy chồng, có quyền ngủ với anh em chồng
Một số bộ tộc của các quốc gia Nam Mỹ như Venezuela, Brazil, Bolivia… cho phép cặp vợ chồng có quyền quan hệ tình dục với anh chị em ruột thịt của bạn đời. Điều này đồng nghĩa với việc người chồng có thể công khai quan hệ tình dục với chị, em gái của vợ… Trong khi đó, người vợ lại có thể quan hệ với anh, em trai của người chồng. Theo quan niệm của những bộ tộc này thì điều đó sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ tình cảm giữa anh chị em trong gia đình, và cũng là cách để củng cố mối quan hệ giữa hai vợ chồng.
Tương đồng với phong tục này của các quốc gia Nam Mỹ, tại bộ tộc Haidatesa, người phụ nữ sau khi sinh con chưa thể quan hệ tình dục với chồng của mình thì bắt buộc phải gọi chị hoặc em gái ruột tới giúp đỡ để có thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng. Nếu không thực hiện điều này thì người chồng có thể tìm kiếm các mối quan hệ nam nữ ở bên ngoài mà người vợ không được quyền trách móc.
Tại Guiana, các cô dâu mới cưới sẽ phải quen dần với tục lệ trở thành bạn tình của tất cả những người đàn ông trong gia đình chồng. Ngoài việc là vợ của chồng mình, những cô dâu mới cưới còn phải phục vụ nhu cầu tình dục cho anh, em trai chồng, thậm chí là cả bố chồng của mình. Mối quan hệ này được duy trì và tiếp tục cho đến khi người phụ nữ có con và trở thành mẹ. Khi đó, việc lao động tình dục sẽ được phép kết thúc.
“Yêu” vợ khi “đèn đỏ” sẽ phải ngồi tù
Đàn ông Uruguay lại phải tuyệt đối kiêng kị chuyện “chung đụng” trong những ngày kinh nguyệt của vợ. Nếu phạm phải luật cấm này (tất nhiên là chính quyền chỉ có thể biết khi người vợ báo cáo), người chồng sẽ phải ngồi tù. Nhưng bù lại, người đàn ông lại có quyền giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách tìm tới các cô gái ở các nhà chứa nhưng không được quá 20 lần mỗi tuần.
Chính bởi sự tréo ngoe trong quy định này mà không ít bà vợ sẵn sàng vượt qua quy định để giữ chồng mình ở nhà. Trong khi đó, không ít người đàn ông lại lợi dụng nó để có thể ra ngoài tìm những người phụ nữ khác quan hệ.
“Chứng chỉ” về kinh nghiệm tình dục

Kinh nghiệm trong việc quan hệ vợ chồng để giúp bạn đời tương lai tăng khoái cảm là rất quan trọng. Vậy nên, mỗi dịp xuân về, những người đàn ông có kinh nghiệm tại quần đảo Cook sẽ chỉ bảo cho thanh niên bí kíp giúp hâm nóng chuyện phòng the. Một “lớp học” sẽ được tổ chức, trong đó thầy giáo là đàn ông trưởng thành và học sinh là những chàng trai trẻ tuổi. Các chàng trai này sẽ phải học hỏi kiến thức mà người đi trước chỉ bảo cho mình.

Kiến thức này được tích lũy dần cho đến khi các chàng trai trưởng thành. Bất cứ một chàng trai nào cũng phải tham gia các lớp học về kinh nghiệm tình dục mà không được nghỉ, bỏ hay không tham gia. Nếu lười biếng, không chịu tham gia các khóa học, các chàng trai sẽ có nguy cơ bị trượt trong các kì thi sát hạch về khả năng của người đàn ông và bị ở lại lớp. Khi đó, những chàng trai này sẽ không được công nhận là người đàn ông đích thực.
Đương nhiên, sẽ chẳng có cô gái nào chú ý đến một người đàn ông không trưởng thành cả. Do đó, hầu như các chàng trai ở lứa tuổi thanh thiếu niên đều rất hào hứng với lớp học kinh nghiệm tình dục này.
“Yêu” lần đầu, phải có người chứng kiến
Cũng trong chuỗi phong tục truyền đạt kinh nghiệm tình dục, tại một số địa phương của Columbia lưu truyền tập tục trong đêm động phòng, mẹ cô dâu có quyền đứng cạnh giường giám sát quan hệ tình dục giữa hai vợ chồng.
Theo quan niệm của người Columbia thì sự giám sát của người mẹ là rất hữu ích khi vợ chồng trẻ chưa có kinh nghiệm trong tình ái. Người mẹ sẽ ngồi quan sát hai vợ chồng trong đêm tân hôn. Và bà sẽ lập tức đưa ra những chỉ dẫn cần thiết cho đôi uyên ương nếu như cách họ hành động còn vụng về. Có như thế, mối quan hệ giữa hai vợ chồng sẽ được gắn bó chặt chẽ hơn bởi sự đồng điệu trong quan hệ tình dục. Điều này, theo người Columbia, sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng được bền chặt và duy trì lâu hơn.
Ở một số địa phương thuộc Nigieria, một thiếu nữ muốn phá bỏ trinh tiết của mình thì bắt buộc phải có sự chứng giám của hai người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm để ghi chép lại quá trình này từ đầu đến cuối.
Tại Uganda còn lưu truyền một phong tục khá kì quái là nếu thủ lĩnh bộ lạc cưới một trinh nữ làm thê thiếp thì sẽ chịu sự chửi rủa và sỉ nhục của dân làng. Và ở xã hội cổ xưa của Ấn Độ, nếu cô dâu đột ngột qua đời, chú rể buộc phải thực hiện nghi lễ quan hệ tình dục với người đã khuất.

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?