• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Chỉ huy Đội Giám định hóa học - Phòng Kỹ thuật Hình sự cho biết, đã hoàn tất quá trình giám định số ma túy tổng hợp do CAQ Hoàng Mai chuyển tới, qua đó đi đến kết luận: 2 trong số 3 túi tinh thể màu trắng thực chất là phân Urê (loại phân đạm chủ yếu dùng trong nông nghiệp).

Một nhóm “dân bay” bị bắt quả tang
Nhìn bề ngoài, tinh thể Urê trông khá giống với ma túy tổng hợp và có lẽ vậy, Lê Xuân Quyết (SN 1988), HKTT ở đội 4, xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội đã chịu bỏ ra hẳn 8 triệu đồng để “bay” cùng đồng bọn.

Vụ việc bắt nguồn từ dấu hiệu tụ tập nghi vấn của nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ trong một nhà nghỉ tại phường Hoàng Liệt, và bị trinh sát hình sự CAQ Hoàng Mai phát hiện, lên kế hoạch kiểm tra. Nguồn tin trinh sát cho thấy, số thanh niên này thuê phòng nghỉ dài ngày và có nhiều biểu hiện của việc sử dụng trái phép chất ma túy. Bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên, lực lượng công an xác định 5 đối tượng gồm 3 nam - 2 nữ. Đáng chú ý, trong người một đối tượng nam giới có 3 gói tinh thể bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp. Tại phòng nghỉ, lực lượng công an tìm thấy dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy.

Khai thác nóng, lực lượng công an xác định đối tượng mang theo chất nghi là ma túy tổng hợp là Lê Xuân Quyết (tên gọi khác là Kẹ, đối tượng có tiền án về các tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chống người thi hành công vụ. Số đối tượng còn lại là Nguyễn Duy Thiệu và Nguyễn Đức Thắng (cùng SN 1987), trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì; Nguyễn Thị Thúy (SN 1992), nhà ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm và Vương Bích Hạnh (SN 1994), quê Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Lời khai của các đối tượng cho thấy, Quyết đã “đầu tư” khá nhiều tiền đi mua ma túy tổng hợp rồi rủ bạn bè đến nhà nghỉ “bay”. Thời điểm lực lượng công an ập bắt quả tang cũng là lúc Quyết vừa đi mua thêm ma túy tổng hợp về. Chỉ có điều, tay anh chị “chịu chơi” này đã không biết mình mắc bẫy lừa của đối tượng bán ma túy tổng hợp. Khoảng 8 triệu đồng bỏ ra để mua 3 gói ma túy tổng hợp, song thực chất, 2 gói “hàng” mà Quyết mua phải là phân Urê. Căn cứ vào các tài liệu thu thập, CQĐT CAQ Hoàng Mai hiện khởi tố, tạm giam Lê Xuân Quyết về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trao đổi với PV, cán bộ Đội Giám định hóa học - Phòng Kỹ thuật hình sự cho biết, đây là lần đầu tiên phát hiện trong số tang vật của đối tượng phạm tội về ma túy có Urê. Song, loại phân đạm này chưa phải là “xu hướng” duy nhất của những kẻ sản xuất ma túy tổng hợp. Trong vụ án CAP Trung Liệt, quận Đống Đa bắt giữ đối tượng Lê Quỳnh Trang, nhà ở quận Hai Bà Trưng mới đây; lực lượng công an thu được 1 gói tinh thể và 133 viên nén màu hồng. 

Qua giám định, trong 133 viên nén đã tìm thấy có heroin và cafein. Một đối tượng khác vừa bị CAP Bồ Đề, quận Long Biên xử lý là Trần Văn Thao (SN 1984), quê Lục Ngạn, Bắc Giang. Cơ quan công an thu giữ của Thao nhiều loại ma túy trong đó có tinh dầu cần sa. “Những thành phần bất thường, phi truyền thống được tìm trong tang vật các vụ mua bán, tàng trữ trái phép ma túy tổng hợp thời gian gần đây là điều cảnh báo cho những người sử dụng. Nó sẽ làm tăng khả năng “điên” khi sử dụng phải loại ma túy vốn bị định danh là ma túy “điên” này”, chỉ huy Đội Giám định hóa học khuyến cáo.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?