• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Chú cún biết nói cũng chính là điểm khởi đầu cho cơn sốt “Talking Aninals” trên Youtube.
Chính điều không tưởng, lạ lẫm này đã tạo nên độ “hot” của clip “Ultimate Dog Tease” và trở thành clip được xem nhiều nhất trên trang chia sẻ Youtube trong năm 2011.

Trong clip thú vị này, chủ nhân không ngừng phàn nàn về việc chú cún dám ăn hết đồ ăn. Và nhờ vào tài năng lồng tiếng, chú cún đối đáp lại thuần thục như “You’re kidding me”. Thật trùng hợp khi hầu hết khẩu hình của chú cún khá khớp với lời thoại.

Chú chó biết nói gây sốt cộng đồng Youtube 2011
Chỉ xuất hiện trên Youtube từ giữa năm 2011, “Ultimate Dog Tease” nay đã chiếm gần 75 triệu lượt xem, vượt qua cả con số kỷ lục của clip “nhái” Đám cưới Hoàng gia cũng từng “làm mưa làm gió” trên trang chia sẻ trực tuyến này.

Chú cún biết nói cũng chính là điểm khởi đầu cho cơn sốt “Talking Aninals” trên Youtube sau khi một loạt những bản lồng tiếng cho các động vật cưng được ra đời.
Thay vì những nghi lễ trang trọng kiểu Hoàng gia Anh, một đám cưới nhộn nhịp và rất xì-tin của Hoàng tử Charles do nhà mạng T-Mobile khởi quay đứng ở vị trí thứ hai với gần 25 triệu lượt xem.
Mang về vị trí thứ ba là clip “chế” chương trình phỏng vấn của nam diễn viên Charlie Sheen trên kênh truyền hình ABC và CNN, NBC thành một bài hát cực kỳ vui nhộn, do Gregory Brothes chịu trách nhiệm về âm nhạc.
Xem clip:

Bình Luận Phim

Tags: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?