• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Toàn là những câu chuyện vô cùng "khó đỡ" ấy. 
1. Cô gái với hình xăm tên thần tượng ở giữa trán

Anh Kevin Campbell, thợ xăm hình đến từ Los Angeles, Mỹ đã giúp một cô gái xăm tên rapper yêu thích của cô lên trán. Cô gái này muốn thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho Drake, một rapper đến từ Canada. 


Cô gái với hình xăm tên một rapper yêu thích ngay giữa trán.

Kevin cho biết, trước lúc xăm, cô gái kỳ lạ này thậm chí đã tự lựa chọn phông chữ. Anh không đồng tình với ý tưởng xăm chữ lên trán của cô nhưng một thợ xăm hình phải tôn trọng quyết định của khách hàng.


2. Người đàn ông có hơn 15.000 địa chỉ website trên người 

Anh Pat Vaillancourt đến từ Quebec, Canada hiện đang nắm giữ một kỷ lục vô cùng kỳ lạ. Trên lưng và vai của anh hiện có đến hơn 15.000 hình xăm là các địa chỉ website.


Anh Pat Vaillancourt hiện có hơn 15.000 địa chỉ website trên cơ thể.

Năm ngoái, người đàn ông 30 tuổi này quyết định thiết lập một Kỷ lục Guinness thật đặc biệt theo cách của riêng mình. Những doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn có tên website của họ trên người anh đều phải bỏ ra 35 USD (tương đương 735.000 VNĐ) cho một địa chỉ. Với ý định xăm 100.000 địa chỉ website lên cơ thể, anh Pat sẽ có một số tiền không nhỏ. Một nửa số tiền mà anh thu được sẽ dành tặng những người dân tại Haiti và Somalia.



Một người đàn ông chưa rõ danh tính đã xăm hình cô gái mặc bikini lên chân. Sau đó, ông ấy quyết định nâng ngực cho "cô gái" bằng cách bơm silicon vào chân. 


Hình xăm được nâng ngực này.

Hình ảnh cho thấy, thợ xăm đã dùng kim tiêm bơm dung dịch silicon vào phần ngực của "cô gái" được xăm ở chân của người đàn ông. Mục đích để làm cho chỗ đó sưng phồng lên, tạo ra những đường nét uốn cong cho phần ngực "cô gái". Thợ xăm đã dùng những loại kim cỡ lớn bơm dung dịch vào dưới da qua một vết cắt dài ở chân.

4. Xăm "đống phân" lên lưng bạn gái để trả thù

 Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ từng yêu một nghệ nhân xăm hình tên là Ryan Fitzjerald. Họ yêu nhau được khá lâu nhưng sau đó Ryan Fitzjerald phát hiện Rossie đã lừa dối và yêu chính bạn thân nhất của anh.

Ryan đã xăm hình một đống phân lên lưng của Rossie.

Thay vì đánh ghen, Ryan nghĩ ra một cách trả thù vô cùng độc ác. Anh đã xăm hình một đống phân to đùng đang "bốc mùi" và có rất nhiều ruồi vo ve xung quanh lên toàn tấm lưng của bạn gái. Cô Rossie cho biết: "Ryan đã lừa tôi. Anh ta cho tôi uống một chai rượu vang rẻ tiền và xăm hình lên lưng lúc tôi đang ngủ. Tới khi tỉnh dậy, tôi đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy hình xăm khủng khiếp trên lưng mình."

Hình xăm khủng khiếp.

Rossie kể thêm: “Trước khi tôi ngủ, anh ta còn yêu cầu tôi ký một tờ giấy đồng ý xăm hình "theo quyết định của nghệ sĩ". Tôi đã đồng ý trong lúc còn đang lơ mơ. Thật không ngờ đó lại là hình xăm khủng khiếp này!” Rossie đã yêu cầu Ryan bồi thường cho mình 60.000 USD (tương đương 1,26 tỷ VNĐ) để đền bù thiệt hại.

5. Anh chàng xăm 150 nhân vật lên người

Anh John Mosley đến từ nước Anh, đã gây bất ngờ với những hình xăm cực kỳ đặc biệt trên người. Đó là hình xăm với “chi chít” những nhân vật lấy ý tưởng từ cuốn truyện nổi tiếng “Wally ở đâu?”. Với hình xăm này, phải “zoom” thật kỹ thì chúng mình mới có thể tìm thấy nhân vật Wally các bạn ạ!


Một góc hình xăm trên lưng John Mosley. Nhân vật Wally mặc áo sọc trắng đỏ.

Nhà sản xuất âm nhạc 22 tuổi này đã nảy ra ý tưởng về Wally khi anh muốn trở về với những ký ức tuổi thơ hạnh phúc. Những trang truyện “Wally ở đâu?” đã gây ấn tượng mạnh mẽ với anh từ ngày bé và cho đến bây giờ anh vẫn còn giữ những kỉ niệm đẹp về nó.


150 nhân vật “chen chúc” trên lưng John Mosley gồm những nhân vật đa dạng, từ cao bồi đến hải tặc, hay thậm chí là các nhân vật trong phim "Chiến tranh giữa các vì sao"

“Wally ở đâu?” là tác phẩm thiếu nhi nổi tiếng của Martin Handford, nghệ sĩ vẽ tranh minh họa người Anh. Truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1987. Trong tác phẩm, có nhiều cảnh hàng chục người tập trung lại trong một tình huống đặc biệt và người đọc sẽ có nhiệm vụ tìm ra nhân vật Wally trong đám đông.

6. Xăm 100% cơ thể để "ăn mừng" ly hôn

Cô Jacqui Moore, đến từ Oxford, Anh, đã ly hôn với chồng vào năm 2003 và cô quyết định xăm toàn bộ cơ thể để "ăn mừng" việc ly hôn này. Người thực hiện xăm cho Jacqui Moore không ai khác chính là bạn trai mới của cô.


Cô Jacqui Moore xăm để "ăn mừng" việc ly hôn...

Cô dự định sẽ xăm kín 100% cơ thể, hiện 85% cơ thể cô Jacqui đã chi chít những hình xăm, chỉ còn phần nách trái, một phần chân phải và khuôn mặt là còn trống. Người phụ nữ này sẽ xăm nốt 15% cơ thể còn lại vào thời gian tới.


Cô Jacqui Moore, 41 tuổi, đã ly dị với chồng sau 7 năm chung sống và sau đó, cô yêu người thợ xămAndreas Moore, 45 tuổi. Bà mẹ đã có 2 con này chia sẻ rằng, ban đầu cô chỉ định xăm một hình xăm nhỏ sau khi chia tay chồng nhưng khi gặp Andreas thì cô đã phải lòng người đàn ông này và 2 người yêu nhau kể từ đó. Kết quả là cô quyết định xăm kín cơ thể thay vì một hình xăm nhỏ.


Cô Jacqui Moore và bạn trai mới.

7. Cụ ông 69 tuổi có 1.000 hình xăm
Ông Tommy Wells, năm nay 69 tuổi, tới từ Worsley, Manchester, Anh được biết tới như người đàn ông có nhiều hình xăm nhất tại Anh, bởi tới giờ ông đã sở hữu 1.000 hình xăm trên từng milimet cơ thể. Ông đã dành 52 năm cho sở thích xăm hình. Giờ đây, cơ thể ông được khoác một “tấm áo” chằng chịt những hình xăm trên cánh tay, chân, lòng bàn chân, trên đầu, môi… thậm chí ở cả phần "nhạy cảm".

Ông Tommy Wells, người đàn ông nhiều hình xăm nhất nước Anh.

Hình xăm mới nhất của ông Tommy là câu “Tôi luôn luôn yêu em, tình yêu của Tommy”. Đó là câu tưởng niệm của ông tới người vợ đã mất cách đây 7 năm và 2 ông bà đã có 44 năm chung sống cùng nhau. Hình xăm này được khắc trên mặt sau đỉnh đầu ông Tommy. Kể từ khi vợ qua đời, ông Tommy rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần. Vì vậy, ông càng tập trung vào việc xăm hình. Ông đã xăm ở khắp mọi nơi trên cơ thể mình.

Với ông, xăm hình như một cứu cánh để quên đi nỗi cô đơn.

8. Chi hàng trăm triệu để xăm 100% cơ thể

Matthew Wheeler, đến từ Birmingham, Anh là chủ nhân của những hình xăm độc nhất vô nhị. Để có được sê-ri hình xăm từ đầu tới chân thú vị này, Matthew đã mất tới 300 giờ và số tiền 20.000 Bảng (tương đương khoảng 620 triệu VNĐ). Với "bức tranh đầy màu sắc" chiếm tới… 80% cơ thể, Matthewđã làm thủ tục thay đổi tên và bây giờ anh đã có cái tên mới “rất hợp với dáng anh”: King of Ink - Vua của…mực in.


Matthew Wheeler thậm chí còn có ý định hiến tặng da của anh sau khi chết nữa cơ các bạn ạ! Anh cho biết: “Tôi nghĩ da của tôi là một tác phẩm nghệ thuật, tôi đã làm những thủ tục cần thiết để sau khi chết, nó sẽ được bảo quản và mọi người có thể thưởng thức nó mãi mãi.”


Matthew đã đổi tên thành...Vua mực (King of Ink).

9. Bà cô 50 tuổi xăm kín lưng hình "Chạng Vạng"
Cô Cathy Ward, 50 tuổi, đến từ tỉnh Berkshire, nước Anh đã khiến mọi người phải sửng sốt khi sở hữu một tấm lưng phủ kín các hình xăm nhân vật trong phim "Twilight".


Toàn bộ hình xăm trên lưng của cô Cathy.

Tối ngày 16/11, trong lễ ra mắt bộ phim "Breaking Dawn" tại Trung tâm Westfield Stratford City, London, cô Cathy Ward đã công bố các hình xăm độc đáo trị giá hơn 4.000 Bảng Anh (tương đương 132 triệu VNĐ) trên lưng của mình. Toàn bộ các hình xăm đều lấy từ hình ảnh phim "Twilight"


Hình xăm trên lưng cô Cathy (trái) và bức ảnh gốc (phải). 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?