• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Một học sinh lớp 7 vừa bước qua tuổi 12 trần tình trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc bị nhóm 6 thanh niên ở thôn T.L, xã Q.H, H. Quảng Trạch, Quảng Bình “thay phiên” nhau hãm hiếp từ khoảng tháng 8 đến 11/2011. Nạn nhân là cháu D. (1999, trú H. Quảng Trạch).

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mẹ phải vào miền Nam làm ăn kiếm tiền, D. và chị gái phải ở nhà “tự thân vận động”. Theo đơn của cháu D., từ khoảng tháng 8/2011, chị gái cháu D. thi đậu vào Trường Trung cấp Y ở TP Đồng Hới nên phải lên TP ở trọ học, mỗi tuần về nhà thăm em một lần. Từ thời điểm này, “cánh trai làng” dễ dàng tiếp cận để tán tỉnh và “thổ lộ” tình yêu, sau đó đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu D. Gạt những dòng nước mắt khi phải “quay về quá khứ”, D. lần lượt kể lại 2 “mối tình” và những kẻ “yêu râu xanh” đã nhiều lần thay nhau thỏa mãn cơn dục vọng đối với cháu.

Người đầu tiên là Nguyễn Văn Thái (18 tuổi). Khoảng tháng 6/2011, sau một thời gian “tán tỉnh”, Thái tỏ tình và lấy được “tình yêu” từ cô bé thơ dại. Lợi dụng sự ngây ngô của đứa trẻ mới lớn, Thái đã cướp đi mất “cái ngàn vàng” trong chốc lát. “Ăn quen bén mùi”, nên cứ 4-5 ngày trong khoảng tháng 8/2011, Thái tiếp tục chứng tỏ tình yêu của mình bằng 4 lần quan hệ tình dục với cháu D., sau đó y đã “thoát” vào Tp.HCM để “trốn chạy tình yêu”.
Đối tượng Quyền tại Cơ quan Công an
Đối tượng Quyền tại Cơ quan Công an
Lúc đó, Nhất, bạn của Thái, do có vài lần đi cùng đến nhà cháu D. chơi nên biết được “mánh khóe” của bạn. Lợi dụng bạn “thoát xác” nên đã “tỏ tình” với D. Lợi dụng “thân gái một mình”, Nhất cũng đã 2 lần “lên mây” với cháu D., sau đó khoảng tháng 10/2011 thì “chạy” vào Tp.HCM. Một đối tượng khác là Nguyễn Văn Quyền (19 tuổi), cũng biết cháu D. thường ở nhà một mình vào ban đêm, nên sau mỗi lần đi uống rượu về y đã “lần mò” đến chơi, sau đó dùng “sức mạnh đàn ông” thực hiện hành vi giao cấu với cháu 3 lần. Tiếp theo là Nguyễn Thanh Tân (18 tuổi), sau mỗi lần uống rượu đã cùng các bạn làNguyễn Văn Bình (20 tuổi), Bùi Văn Thế (22 tuổi) hợp sức khống chế, trói cháu D. để thực hiện hành vi đồi bại 5 lần.

Mặc dù trải qua một thời gian dài bị nhóm thanh niên trên hãm hiếp, xâm hại tình dục nhiều lần nhưng cháu D. sợ không dám kể với chị gái và người thân. Vì thế, các “yêu râu xanh” cứ truyền miệng rồi thay nhau đến hãm hiếp cháu sau mỗi lần uống rượu. Chỉ đến khi nghe dư luận xì xầm, cộng với biểu hiện khác thường của D. nên chị gái mới gặng hỏi và D. mới chịu kể sự thật. Sau đó, cháu D. và chị làm đơn tố cáo đến cơ quan CA.

Từ đơn tố cáo của cháu D., ngày 3/1/2012, CQĐT CAH Quảng Trạch cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can gồm Nguyễn Văn Quyền, Nguyễn Thanh Tân, Nguyễn Văn Bình và Bùi Văn Thế về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Được biết, Nguyễn Văn Bình hiện đang bỏ trốn khỏi địa phương, nên sau khi ra Quyết định khởi tố bị can, CQĐT đã ra lệnh truy nã toàn quốc. Còn 2 đối tượng Nguyễn Văn Thái và Võ Văn Nhất đang tiếp tục truy tìm.

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?