• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

Đừng bao giờ đối xử tốt với con gái
Giờ mình nghĩ lại, đúng vậy, những thằng tốt với con gái thường chả có kết cục gì tốt đẹp, cùng lắm là 10 năm, 20 năm nữa, khi con gái già rồi, lúc khổ sở rồi thì may ra chúng nó sẽ tiếc nuối,nặn từ trong cái đầu đầy u uất của nó ra hình ảnh của mình rồi chẹp môi 1 cái. Còn đứa nào mà đang sung sướng rồi, thì thi thoảng nó sẽ lôi mình của ngày xưa ra để dát vàng cá quá khứ oanh liệt của nó, để tỏ ra nó hot, nó cao giá, và mình là cái 1 trong số vô vàn những thằng bám theo nó….

Hồi bé, mình xem toàn các thể loại zai tốt với gái thế cho nên mình sẽ so sánh phim và đời thực cho các bạn nghe, chẳng có thằng nào tốt với gái mà happy ending cả….. Chỉ có những thằng coi thường cảm xúc đàn bà, đề cao sex….v..v mới là the winner trong cuộc đua này.

Các bạn nên biết điều này
7 chú lùn cưu mang bạch tuyết, cứu cô thoát nạn mấy lần, đối xử tốt, mà cuối cùng thằng hoàng tử cưỡng hôn 1 phát là Bạch Tuyết yêu thằng kia

Chàng thợ săn giúp dân làng diệt trừ yêu quái, sẵn sàng cưu mang người đẹp cả đời. Mà cuối cùng người đẹp lại rơi vào tay quái thú, có khả năng làm nàng bị tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần….

Vị tể tướng giàu có, sẵn sàng phục vụ và chiều chuộng công chúa, cũng không thoát khỏi số phận bị 1 thằng khố rách áo ôm như aladdin sau 1 hồi nó quăng quật công chúa bằng các thể loại

Con gái thì gần như ai cũng như nhau, có chút nhan sắc hoặc tốt tính là em nào em đó kiểu gì cũng có khối anh chạy theo, và cái anh nào tốt với gái thân với gái thì anh đó càng bay ra khỏi vòng chiến nhanh…..

Bản chất của cái sự việc này cũng là do cái thuyết tiến hóa chung chung thôi, khi bạn cảm thấy người ta có nhiều điểm hơn hẳn bạn, bạn là 1 kẻ thấp dưới thì bạn thường đem ng ta ra tôn thờ, cung phụng. Mà phàm cái giống đàn bà con gái, cái gì là của mình rồi thì chúng nó việc gì phải khát khao với si mê. Nhưng ngược lại, thằng nào tồi, hay phũ gái, không thích gái, thì bọn con gái lại rất mê, bởi gì cái gì khó với, ko có thì chả thèm….

Nghĩ mà cũng xót xa, cảnh anh sinh viên nghèo gần nhà mình hồi nhỏ, đạp xe 16 cây số để tặng hoa cho bạn gái, để rồi, sau đó 5 tháng đạp xe 60 cây số để đi ăn cưới cô bạn đó với thằng khác.
Xót xa hơn là cảnh bạn mình, gái bị ốm vào viện, cậu cả ngày vào thăm nom chăm sóc, để rồi nó khỏe, việc đầu tiên nó làm là nó nấu cơm trưa cho thằng hàng xóm gần nhà, éo le.
Đau hơn nữa là ngay bản thân tăng, cách đây đúng 1 năm, hứa với gái dù cho gái có sao đi nữa, sẽ luôn bảo vệ gái, và rồi bất ngờ bị đạp 3 phát, nát rời con tim

Vậy thì đừng có tốt với gái ở đây gồm những khía cạnh nào?

Ngày nào các bạn cũng hãy nhẩm cho mình câu này: Tôi thề không làm xe ôm, ô sin, chó dắt đi dạo, bốt ATM, Thùng rác, đồ chơi….v..v. của gái

Đừng cho rằng, cuộc sống này tồn tại điều như phim: Tốt với gái rồi đc yêu. Chả có cái chuyện nào đơn giản như thế đâu bạn ạ

Những lời chia tay trong nước mắt với bầu trời hoàng hôn hồng hồng, đẫm nước mắt, 2 tay nắm chặt thường bắt đầu với câu: ” anh rất tốt… nhưng” và rồi 1 ng quay lưng ra đi. 1 người nước mắt tràn trề

Và với 1 số gái, những zai tốt mà có chút cảm tình thì may ra sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 của:

-Đổ vỏ
-Bến đỗ bình yên sau khi đã chán chê những thằng khác
-Osin

Đại loại là gái ko cần 1 người bố:
Loại chuyên giục đi ngủ, đánh răng rửa mặt, học hành chăm chỉ, ăn uống cẩn thận, mặc ấm..v..v

không cần 1 người anh:
Chia sẻ, tư vấn, tâm sự tình cảm, giúp đỡ học tập, tiền nong xin thoải mái, đưa đón…v..v.

Thế cho nên đừng làm 1 ng bố, hoặc 1 ng anh (mình đã mắc sai lầm này nhiều đến nỗi mà mình có 30 cái relationship cha con trên facebook)

Nếu bạn ko tin tôi ư, cứ thử thật tốt với cô gái bạn đang tán đi là biết ….
Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/dung-bao-gio-doi-xu-tot-voi-con-gai-249787.html
 

Bình Luận Phim

Tags: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?