• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

[Xem hai tet 2012 Cuoi du xuan Vuong Rau – Dia hai tet 2012 cua Vuong Rau – Xem phim hai tet cua Vuong Rau Cuoi du xuan]  Tết năm nay, Vượng Râu và hãng phim NCV đã đột phá với bộ 3 đĩa hài Tết cho Xuân Nhâm Thìn: Cười du xuân 2012, Mr Vượng Râu và Bắc Nam cùng cười và Thầy ra phố (Phần 2).
Video hài tết 2012: Cười du xuân cùng Vượng Râu
“Cười du xuân” có 2 tiểu phẩm. Nếu như “Thông gia” là câu chuyện đả kích thói rượu chè diễn ra phổ biến ở các làng quê, đặc biệt là ngày tết, dẫn đến tình cảm gia đình bị sứt mẻ, thì “Công ty bách nghệ” lại gửi gắm một triết lý từ xa xưa: “Một nghề thì sống, đống nghề thì chết”.
Đặc biệt trong đĩa hài này sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Lương Gia Huy trong ca khúc “Chân quê” đã được phối hiện đại hơn, nhưng không mất đi vẻ mộc mạc, chân quê của ca khúc.
Góp mặt cùng Vượng Râu là những diễn viên đã quen thuộc trong làng hài: Hiệp vịt, Thùy Dung, Hán Văn Tình, Minh Nhí, Thúy Nga, Hiếu Hiền… Đặc biệt, nữ diễn viên Thúy Nga năm nay tiếp tục cộng tác đắc lực cùng Vượng Râu.
Video hài tết 2012: Bắc Nam cùng cười
Bộ 3 đĩa hài Tết của Vượng Râu và hãng phim NCV xoay quanh những câu chuyện sát thực của cuộc sống hiện đại, từ quê ra phố, từ trẻ đến già, mỗi đĩa mang một màu sắc riêng nhưng cùng chuyển tải những thông điệp nhẹ nhàng nhưng đọng lại nhiều suy ngẫm.
Vượng Râu cho biết, cái hài trong cả 3 đĩa năm nay đều không xuất hiện yếu tố “tục” nữa mà trở lại Vượng Râu của những năm trước, hài duyên, diễn bằng sự mộc mạc, diễn như không diễn. Tất cả các thành viên đều cố gắng hết sức để cho ra lò những sản phẩm phục vụ công chúng ít bị “chê” nhất.
Theo Infonet.vn

Bình Luận Phim

Tags: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?