• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn


Thông Tin Phim

(Phim) - Đó là những tấm ảnh bán nude nhưng lại không "vừa mắt" bởi sự kém duyên của những người đẹp xứ kim chi.

Chụp ảnh nghệ thuật bán nude nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể của con người, và đó cũng là một trong những phương thức được nhiều ngôi sao thế giới lựa chọn để thực hiện một phô chụp hình. Các mỹ nhân Hàn cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh những bức ảnh nude, bán nude nghệ thuật được khen ngợi, vẫn có những bộ ảnh dù đã ở trần nhưng người đẹp xứ kim chi vẫn bị chê vì kém duyên. Dưới đây là bốn người đẹp phải xấu hổ vì ở trần chưa đẹp: (Bấm đây để xem thêm những ảnh bán nude gây sốc của mỹ nhân Hàn)

Kim Seo Hyung (1973)


Nữ diễn viên vai Shin Ae Ri - người bạn cướp chồng trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ cũng từng chụp những bộ ảnh rất “nóng”. Tuy nhiên, dù đã bán nude nhưng Kim Seo Hyung lại bị “gậy ông đập lưng ông” vì chính việc khoe da thịt đã để lộ những điểm xấu trên cơ thể của cô, nhất là vòng 1 đã lộ vẻ... già nua và những đường cong thiếu sức sống.




Bộ ảnh chưa vừa mắt của Kim Seo Hyung



Shim Eun Jin (1981)


Shim Eun Jin là cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Baby V.O.X. Tấm ảnh bán nude này nằm trong bộ ảnh người lớn mà Shim Eun Jin chụp tại Phuket, Thái Lan. Những điểm xấu trên vùng da nhăn nheo ở vòng hai đã lộ rõ trong shoot hình.


Trong một tấm hình khác của bộ ảnh 19+ này, Shim Eun Jin dù mặc đồ, khoe vẻ sexy nhưng việc diễn tả tâm trạng trên khuôn mặt của cô lại rất vô hồn.

Lee Eun Bi (1984)


Cựu hoa hậu Hàn Quốc đã bị chỉ trích nhiều vì bức ảnh cô ở trần như thế này trong một tư thế và ánh nhìn rất khêu gợi nhưng vòng 2 lại khá... "bánh mỳ".

Chae So Yeon (1974)


Nữ ca sĩ của album B.Bs Come trông rất khêu gợi với shoot hình bán nude chỉ lấy tay che ngực trần. Tuy nhiên, không khó để nhận ra vùng da nhăn nheo và gầy guộc, thiếu sức sống của cô. Thêm nữa, chiếc quần jeans tỏ ra quá rộng so với thân hình của Chae So Yeon.

Bình Luận Phim

Tags: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?